Xe Kia giảm tới hơn 30 triệu đồng “câu” khách

Google News

(Kiến Thức) - Thaco Kia vừa công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các mẫu xe chiến lược của hãng này, với  mức giảm giá hơn 30 triệu đồng.

Theo đó, kể từ ngày 5/4 đến hết ngày 30/4, khi mua các mẫu xe Kia Picanto, Forte, Carens và Sorento, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ 14 triệu đồng đến 31,5 triệu đồng tùy từng loại xe. Các dòng xe khác của Kia cũng được hưởng chiết khấu mức chung là 5 triệu đồng. Tuy nhiên, mức ưu đãi nói trên không được trừ trực tiếp vào giá thành sản phẩm, mà được quy đổi thành các phụ kiện cao cấp cho xe như đèn LED, DVD tích hợp hệ thống định vị GPS, camera lùi, bệ bước chân…nhằm nâng cao tính năng sang trọng và tiện nghi của các dòng xe Kia.

 Thaco Kia vừa tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho tất cả các 
dòng xe chiến lược của hãng.

Kia Picanto, Forte, Carens và Sorento là những mẫu xe chiến lược của Thaco Kia. Đây là 4 mẫu xe bán chạy góp phần tăng doanh số của Kia tại thị trường Việt Nam trong năm 2012. Kết thúc Quí I/2013, Thaco Kia bán hơn 1.700 xe chiếm 20% xe du lịch, đứng vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe bán tốt nhất là các phân khúc xe cá nhân như Forte; Rio, ở phân khúc xe gia đình là Carens và các dòng xe SUV như Sorento và Sportage.

Nội dung chương trình ưu đãi các dòng xe Kia trong tháng 4/2013 như sau:


Như Biển

Bình luận(0)