Xe giá rẻ Kia Morning 2017 hé lộ thiết kế mới

Google News

(Kiến Thức) - Kia Morning 2017 - thế hệ hoàn toàn mới - bất ngờ lộ diện phần thiết kế phần đầu thay đổi mạnh mẽ so với hiện tại.

Mẫu xe cỡ nhỏ, giá rẻ Kia Morning 2017, (hay còn được biết đến với tên gọi Picanto ở Hàn Quốc) phiên bản mới được hãng xe Kia, Hàn Quốc úp mở cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ, mang hơi hướng của dòng xe lớn hơn là Rio mới ra mắt 2 tháng trước.
Xe gia re Kia Morning 2017 he lo thiet ke moi
Hãng xe Kia, Hàn Quốc úp mở cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ, mang hơi hướng của dòng xe lớn hơn là Rio mới ra mắt 2 tháng trước. 
Phần đầu xe cho thấy chiếc Morning được thừa hưởng thiết kế từ dòng Rio từ lưới tản nhiệt, đèn pha dạng bi cầu với 2 dải LED trên dưới cho tới đèn sương mù dạng bi cầu cao cấp. Lưới tản nhiệt được kéo dài liền với đèn pha khác hoàn toàn với thế hệ hiện tại và thiết kế đèn sương mù dọc theo 2 hốc hút gió bên dưới cản xe.
Xe gia re Kia Morning 2017 he lo thiet ke moi-Hinh-2
 Kia đã úp mở thiết kế của Morning thế hệ mới từ hồi đầu năm thông qua một bức ảnh nội thất với một vài thay đổi.
Kia đã úp mở thiết kế của Morning thế hệ mới từ hồi đầu năm thông qua một bức ảnh nội thất với một vài thay đổi như khe điều hòa mới hình chữ nhật giữa bảng trung tâm, trong khi phần bọc kín của tap-lô có phần lõm nhiều khả năng là nơi chứa màn hình thông tin giải trí mới thay vì nút bấm và đầu DVD như trên thế hệ hiện tại.
Ngoài ra Kia còn tích hợp nút bấm trên vô-lăng, ghế ngồi bọc da và một vài chi tiết như cần số, phanh tay hay pedal tương tự thế hệ hiện tại.
Xe gia re Kia Morning 2017 he lo thiet ke moi-Hinh-3
Kia Morning 2017 được đồn đoán sử dụng 2 phiên bản động cơ là loại 1.0L T-GDI (turbo phun xăng trực tiếp) 3 xi-lanh thẳng hàng và loại 1.25L Kappa 4 xi-lanh hút khí tự nhiên.  
Nội thất chiếc xe được tiết lộ sẽ rộng hơn ở hàng ghế phía sau so với người tiền nhiệm. Thông qua các bức ảnh chụp có thể nhận thấy đèn hậu xe dạng LED với thiết kế dọc không khác nhiều so với thế hệ hiện tại.
Kia Morning 2017 được đồn đoán sử dụng 2 phiên bản động cơ là loại 1.0L T-GDI (turbo phun xăng trực tiếp) 3 xi-lanh thẳng hàng và loại 1.25L Kappa 4 xi-lanh hút khí tự nhiên. Tuy nhiên hãng xe Kia vẫn chưa tiết lộ thông số kĩ thuật cụ thể, giá bán hay thời gian ra mắt Morning thế hệ mới cho tới đầu năm 2017.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)