Vừa ra mắt, Toyota đã “rục rịch” nâng cấp Innova 2016

Google News

(Kiến Thức) - Mới được giới thiệu chưa đầy 1 tuần, nhưng Toyota đã chuẩn bị cho phiên bản nâng cấp Innova 2016 giữa vòng đời cho chiếc xe.

Thông tin này đã được chia sẻ bởi ông Yui Hastoro - Giám đốc kỹ thuật và Lập kế hoạch sản phẩm của nhà máy Toyota Indonesia. Theo ông Hastoro, thiết kế của Toyota Innova đã được "chốt" từ năm 2011 và trong 4 năm kể từ đó, các kỹ sư của hãng chỉ tập trung phát triển các chi tiết khác cùng động cơ diesel họ GD mới cho chiếc xe.
Vua ra mat, Toyota da “ruc rich” nang cap Innova 2016
Toyota Innova 2016.
Quan trọng hơn, ông Hastoro còn chia sẻ rằng các kỹ sư của Toyota còn chia sẻ rằng hiện đội ngũ các kỹ sư của hãng đã bắt đầu kế hoạch nâng cấp cho Innova 2016. Thông thường, một đợt nâng cấp giữa vòng đời của Toyota sẽ bắt đầu khi mẫu xe được nâng cấp đã ở trên thị trường tầm 3-4 năm kể từ ngày ra mắt, và Innova mới cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó.
Vua ra mat, Toyota da “ruc rich” nang cap Innova 2016-Hinh-2
Dù mới chỉ vừa được ra mắt, Toyota đã lập kế hoạch nâng cấp Innova cho năm 2020.
Với phiên bản nâng cấp mới cho năm 2020, Innova chắc chắn sẽ có ngoại hình cùng nội thất được cải tiến nhiều. Tuy nhiên các phiên bản động cơ hiện tại của xe dự đoán sẽ vẫn được giữ nguyên. Sau 11 năm kể từ khi thế hệ đầu tiên được công bố, Toyota vừa mới chỉ giới thiệu Innova thế hệ mới tại Indonesia trong tuần này.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)