Vespa sắp trình làng sẽ có giá rẻ tại Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Được xem là mẫu xe thay thế Vespa LX, lại lắp ráp tại Việt Nam nên Vespa Primavera sẽ có nhiều lợi thế về giá.

Vừa ra mắt tại triển lãm EICMA 2013 tuần trước, ngay lập tức Việt Nam trở thành thị trường đầu tiên giới thiệu Vespa Primavera. Dự kiến, chiều nay, mẫu xe mới của Piaggio sẽ chính thức trình làng tại TP HCM.
Chiều nay, Vespa Primavera sẽ ra mắt tại TP HCM. 
Đối với những tín đồ của Vespa, cái tên Primavera không hề xa lạ bởi mẫu xe này đã từng được Piaggio phân phối từ năm 1968. Trở lại thị trường sau gần nửa thế kỷ, Vespa Primavera được hồi sinh với sự kết hợp của truyền thống và hiện đại, thiết kế có nhiều nét tương đồng với 946, trái tim của Primavera là động cơ 3 van mới giúp xe có khả năng siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ chỉ 1,56 lít/100 km ở điều kiện tiêu chuẩn.
Ra mắ tại Ý, Vespa Primavera có tới 4 lựa chọn động cơ: 50 cc 2 thì và 4 thì, 125 3V và 150 3V. Hiện chưa rõ, Piaggio cho ra mắt sản phẩm có phiên bản động cơ nào tại Việt Nam cũng như giá bán của từng phiên bản.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, với lợi thế lắp ráp tại Việt Nam, Vespa Primavera sẽ có mức giá tương đối mềm. Chưa kể, đây được xem là mẫu xe sẽ thay thế Vespa LX nên nhiều khả năng, giá bán của Vespa Primavera cũng chỉ ở mức tương đương. Hiện Vespa LX đang có giá 66,7 triệu đồng cho phiên bản 125cc và 80,5 triệu đồng cho phiên bản 150cc tại thị trường Việt Nam.
N.Biển

Bình luận(0)