Trượt tuyết bằng "siêu bò” Lamborghini giá triệu đô

Google News

(Kiến Thức) - Trượt tuyết bằng xe hay bằng gậy trượt là chuyện nhỏ. Nhưng trượt tuyết bằng “xe bò kéo” hiệu Lamborghini Aventador thì không phải ai cũng làm được.

Siêu bò Lamborghini Aventador này cũng không phải là loại thông thường. Nó là chiếc Aventador LP700-4 Pirelli Edition, được sản xuất nhằm kỷ niệm mối quan hệ đặc biệt giữa Lamborghini và hãng lốp nổi tiếng không kém Pirelli.
hiếc siêu xe Aventador này được sơn hai màu cơ bản là đen và trắng với những sọc đỏ làm điểm nhấn. Nóc xe, các trụ, gương chiếu hậu, cản trước và hốc gió có màu đen, phần còn lại màu trắng.
Truot tuyet bang
Trượt tuyết bằng “xe bò kéo” hiệu Lamborghini Aventador.
Chiếc Aventador Pirelli Edition được sản xuất cả hai phiên bản coupe và roadster. Các thông số khác không có gì thay đổi, xe trang bị động cơ V12 công suất 700 mã lực, tăng tốc lên 100km/giờ trong 2,9 giây và có vận tốc tối đa 350km/giờ.
Truot tuyet bang
Xe trang bị động cơ V12 công suất 700 mã lực, tăng tốc lên 100km/giờ trong 2,9 giây và có vận tốc tối đa 350km/giờ. 
Trong clip trên, một nhóm bạn ở Park City, Utah (Mỹ) đã trượt tuyết bằng cách để chiếc Aventador Pirelli Edition kéo. Người trượt ngồi trên hai chiếc săm bơm căng với ống kính GoPro trong tay. Mặc dù siêu bò hàng khủng này đã cố gắng chạy thật chậm như… bò thật thì tốc độ của nó cũng khiến anh chàng trượt tuyết văng ra khỏi chỗ ngồi tưởng là an toàn.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)