Trải nghiệm ô tô Honda với chương trình “Lái thử, trúng thật”

Google News

(Kiến Thức) - Từ ngày 8/12/2014 đến hết ngày 15/1/2015, Công ty Honda Việt Nam thực hiện chương trình “Lái thử trúng thật” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Đến với chương trình, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm “Cảm giác lái phấn khích” với bộ ba sản phẩm ô tô Honda mới nhất đó là: Honda City 2014, CR-V phiên bản 2015 và Honda Civic phiên bản mới.
 

Đặc điểm nổi bật của Honda City là khả năng vận hành và cảm giác lái ưu việt. Công suất và mômen xoắn cực đại dẫn đầu so với các xe trong phân khúc cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng mang lại cảm giác lái thể thao mạnh mẽ. Đặc biệt, hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams đột phá giúp người lái cảm nhận sự mượt mà êm ái mỗi khi chuyển số. Honda City mới còn được trang bị chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode và chế độ ECO Coaching với màu sắc cảm biến trên bảng đồng hồ sẽ hướng dẫn tài xế vận hành xe đạt hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
CR-V phiên bản mới 2015 sở hữu những thay đổi toàn diện về ngoại thất cũng như được bổ sung các tiện ích tiên tiến như: màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp lần đầu tiên được áp dụng; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic … Cùng với hàng loạt trang bị an toàn cao cấp và động cơ i-VTEC mạnh mẽ kế thừa từ phiên bản trước, chắc chắn CR-V 2015 sẽ thỏa mãn niềm vui cầm lái của khách hàng ở mức độ cao nhất.
Honda Civic phiên bản mới có những cải tiến cần thiết trong thiết kế và tính năng tiện ích, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và tính tương tác cao với người lái. Với những tiện ích mới được tích hợp trên Civic phiên bản mới: hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch tích hợp đầu DVD và hệ thống định vị và dẫn đường Sygic hoàn toàn mới; chế độ thoải rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị 3 góc quay; các khách hàng đang tìm cho mình một chiếc xe ưng ý và “đáng tiền” trong phân khúc C sẽ hoàn toàn tự tin vào quyết định mua xe.
Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng tới các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc lái thử xe Civic và City trong khoảng thời gian từ ngày 8/12/2014 đến hết ngày 15/1/2015; xe CR-V trong khoảng thời gian từ ngày 17/12/2014 đến hết ngày 15/1/2015.
Cơ cấu giải thưởng:
-      02 Giải nhất:             01 xe máy Honda Vision 2014
-      04 Giải nhì:               Điện thoại di động Apple Iphone 6 16GB
-      06 Giải ba:                Máy quay kỹ thuật số SONY HDR PJ240E/BCE35

Theo Honda Việt Nam

Bình luận(0)