Trải nghiệm “Chạm.Thử.Tin - chất lượng Toyota”, quyết nhanh mua xế hộp

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia trải nghiệm "Chạm.Thử.Tin – chất lượng Toyota”, khách hàng Việt có cơ hội đánh giá khách quan về những dòng xe của Toyota, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn mẫu xe phù hợp với nhu cầu bản thân và gia đình.

 

Trong những ngày tháng 11.2017 vừa qua, lần đầu tiên khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM được trải nghiệm chương trình “Chạm.Thử.Tin – chất lượng Toyota”.
Nằm trong chuỗi các sự kiện của dự án “No Quality, No Life”, ngày hội “Chạm.Thử.Tin – chất lượng Toyota” đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng thông qua nhiều hoạt động cùng thông tin thiết thực của những dòng xe Toyota sản xuất trong nước.
Tại sự kiện, khách hàng không chỉ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” những mẫu xe mới nhất của Toyota mà còn được trải nghiệm cảm giác lái thử 4 dòng xe Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.
Không chỉ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” những mẫu xe mới nhất của Toyota, tại sự kiện, khách hàng còn được trải nghiệm lái thử 4 dòng xe Camry, Corolla Altis, Vios và Innova. 
Bên cạnh đó, khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động sôi nổi và bổ ích khác như được các chuyên gia của Toyota hướng dẫn tận tình kỹ năng lái xe an toàn, chia sẻ phương pháp chăm sóc, bảo dưỡng xe và lốp đúng cách, tham gia các thử thách và nhận phần thưởng với hơn 3.000 phần quà từ Ban Tổ chức...
Đặc biệt, Ban Tổ chức cũng bố trí khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ em và gia đình.
Tham gia sự kiện tại Khu dân cư Hồ Bán Nguyệt (Quận 7, TP.HCM) ngày 26/11, anh Lê Quốc Bảo (Tân Bình) hào hứng: “Qua ngày hội tôi đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về sử dụng, chăm sóc xe và lái xe an toàn. Đến những chi tiết tưởng chừng như không liên quan an toàn như thảm xe cũng được các chuyên gia hướng dẫn tận tình. Quả thật, từ trước đến giờ tôi vẫn cho rằng thảm xe có tác dụng vệ sinh nhiều hơn mà không biết rằng, nó có thể là nguyên nhân gây ra nhiều rủi ro”.
Nằm trong chuỗi các sự kiện của dự án “No Quality, No Life”, ngày hội “Chạm.Thử.Tin – chất lượng Toyota” mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
Với nỗ lực đưa chất lượng của sản phẩm, hoạt động bán hàng, dịch vụ sau bán hàng của Toyota hướng tới “Nụ cười khách hàng”, chương trình trải nghiệm 'Chạm.Thử.Tin…” của Toyota thực sự đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Tham gia chương trình lái thử tại Sân Vận Động Mỹ Đình Hà Nội sáng 18/11, chị Hà Minh Thu (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi có ý định mua ô tô ngay sau khi biết thông tin Toyota giảm giá hàng loạt xe, nên tôi muốn lái thử tất cả các dòng xe của Toyota để trải nghiệm. Sau khi lái thử, tôi rất thích chiếc Vios TRD, giá xe lại đang giảm mạnh gần 60 triệu đồng, có lẽ tôi quyết định mua luôn. Đây là mức giảm rất tốt rồi”.
Ban Tổ chức bố trí khu vực vui chơi riêng thú vị dành cho trẻ em và gia đình. 
Trước đó (vào đầu tháng 11/2017), Toyota Việt Nam đã công bố mức giá 2018 rất hấp dẫn và cạnh tranh cho các dòng xe sản xuất trong nước như Corolla Altis, Vios và Innova theo chiều hướng giảm giá các mẫu xe từ 24 đến 58 triệu đồng. Do đó có thể nói, cùng với việc tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế "Chạm.Thử.Tin – chất lượng Toyota”, đây sẽ là cơ hội giúp cho khách hàng Việt có những cảm nhận, đánh giá khách quan hơn về những dòng xe của Toyota, từ đó dễ dàng so sánh và quyết định lựa chọn mẫu xe phù hợp với nhu cầu bản thân và gia đình.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)