Trải nghiệm các sản phẩm ôtô mới nhất cùng Honda VN

Google News

(Kiến Thức) - Từ 5/5 đến 31/5/2016, Honda Việt Nam phối hợp cùng các Đại lý Honda Ôtô thực hiện chương trình “Trải nghiệm các sản phẩm ôtô mới nhất cùng Honda”.

Khả năng vận hành mạnh mẽ và thú vị của các dòng xe ôtô Honda luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp khách hàng củng cố quyết định sở hữu. Mong muốn có thêm nhiều khách hàng được khám phá và trải nghiệm niềm vui khi sử dụng các sản phẩm ôtô Honda mới nhất, Honda Việt Nam (HVN) đã luôn tiên phong và liên tục tổ chức các chương trình lái thử tại Đại lý.
ừ đầu năm 2016, toàn bộ 15 Đại lý Ôtô của HVN đã liên tiếp tổ chức các chương trình lái thử tại gần 50 tỉnh thành trên khắp cả nước và đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.
Trai nghiem cac san pham oto moi nhat cung Honda VN
 Honda Việt Nam phối hợp cùng các Đại lý Honda Ôtô thực hiện chương trình “Trải nghiệm các sản phẩm ôtô mới nhất cùng Honda”. 
Nối tiếp thành công đó, từ ngày 5/5 đến hết ngày 31/5/2016, HVN phối hợp cùng các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc thực hiện chương trình “Trải nghiệm các sản phẩm ôtô mới nhất cùng Honda”.
Tham dự chương trình này, ngoài việc được khám phá và trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe ôtô Honda mới nhất, khách hàng còn nhận được những phần quà thú vị và ưu đãi hấp dẫn khi mua xe từ các Đại lý.
Trai nghiem cac san pham oto moi nhat cung Honda VN-Hinh-2
Cacs khách hàng ngoài lái thử còn nhận được những phần quà thú vị và ưu đãi hấp dẫn khi mua xe từ các Đại lý. 
Kết thúc năm tài chính 2015, Honda Ôtô Việt Nam đã đạt được thành tích kỷ lục với 8.510 xe các loại được bán ra – doanh số bán hàng kỷ lục theo năm tài chính cao nhất trong lịch sử hoạt động tại Việt Nam. Có được thành công này chính là nhờ sự cải tiến, nâng cấp vượt trội cả về nội ngoại thất và trang bị công nghệ, được áp dụng trên toàn bộ các danh mục sản phẩm ô tô của Honda tại thị trường Việt Nam.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)