Toyota Tundra TRD hút hồn những tay chơi khét tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Đây có lẽ là một ngày "vàng" đối với Toyota Tundra TRD khi cùng lúc được "để ý" bởi 2 nhân vật lừng danh giới xe hơi nước Mỹ.

Các tín đồ say mê xế hộp hẳn sẽ không thể không biết đến Jay Leno – người dẫn chương trình đài NBC và cũng là một tay chơi xe khét tiếng tại Mỹ với hơn 100 chiếc xe đủ mọi nhãn hiệu, chủng loại. Mới đây, Jay Leno đã có một cuộc du ngoạn cùng cát bụi sa mạc.
 
Trong chuyến đi đặc biệt này, Jay đã có cuộc hội ngộ tuyệt vời cùng huyền thoại đường đua Ivan Ironman Stewart. Ivan là tay đua với vô số giải vô địch Baja 500 và 1000 trong sự nghiệp đua xe của mình. Cuộc hội ngộ thú vị này càng đáng chú ý với sự xuất hiện của dòng xe bán tải đang cực hot – Toyota Tundra TRD Pro 2015.
 
Toyota Tundra TRD Pro 2015 là phiên bản nâng cấp mới nhất của Tundra, được tung ra thị trường hồi đầu tháng 9 vừa qua. Điểm nổi bật ở các mẫu TRD Pro đó là bộ giảm xóc TRD Bilstein có thể tăng giảm áp suất phía trước và sau. Hàng loạt thiết kế mới như đèn pha halogen phản xạ đa chiều với mép vát màu đen thể thao, màu ghế xe độc đáo với chỉ khâu màu đỏ, cụm đồng hồ TRD Pro cũng được trang bị cho mẫu xe này.
 
Sức mạnh của chiếc xe được sản sinh từ động cơ 5,7 lít V8 công suất 381 mã lực với hệ thống xả kép TRD cùng hộp số tự động 6 cấp.
Ngay bây giờ, hãy cùng trải nghiệm những giây phút cực kì hấp dẫn khi vận hành Toyota Tundra TRD cùng 2 nhân vật nổi tiếng của nước Mỹ.
Đặng Thơ (theo Autoblog)

Bình luận(0)