Toyota RAV4 Business Edition - biểu tượng của thành đạt

Google News

Phiên bản Toyota RAV4 Business Edition được trình làng với hệ thống thông tin giải trí mới nhất cùng thiết kế độc đáo. 

Tại thị trường Anh, Phiên bản RAV4 Active dẫn động cầu trước vẫn đang hút khách với giá 34.100 USD. Nhưng có lẽ phiên bản đặc biệt RAV4 Business Edition có giá bán 36.400 USD sẽ còn lập nên nhiều kì tích mới. Hãng xe nước Nhật cho biết cái tên “Business” cho thấy thị trường mà mẫu xe hướng đến là dành cho các doanh nhân, tuy nhiên, nó vẫn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng khác nhờ những trang bị bổ sung.
Phiên bản RAV4 Business Edition được trang bị thêm hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng Touch 2 with Go mới, đài radio DAB, kết nối Bluetooth, camera lùi và khả năng kết nối mạng.
Toyota RAV4 Business Edition - bieu tuong cua thanh dat
 
Những điểm đáng chú ý khác có thể kể đến như trục la-zăng hợp kim 17 inch mới, hệ thống đèn LED chạy ban ngày, hệ thống âm thanh 4 loa, hệ thống điều khiển khí 2 chiều, đèn pha và cần gạt kính chắn gió tự động, hệ thống điều khiển hành trình và các chi tiết mạ crôm bóng loáng trên ba-đờ-sốc trước.
Toyota RAV4 Business Edition - bieu tuong cua thanh dat-Hinh-2
 
Xe sử dụng động cơ D-4D 2.0 lít và điều khiển bởi hộp số sàn 6 cấp với mức độ tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe vào khoảng 4,1 lít/100 km và mức khí thải CO2 127 g/km.
Toyota RAV4 Business Edition - bieu tuong cua thanh dat-Hinh-3
 

Toyota RAV4 là mẫu SUV cỡ nhỏ của Toyota. Dù cho đã có mặt ở thị trường rất lâu từ năm 1994 và đang ở thế hệ thứ 4 nhưng với những ưu điểm nổi bật và cải tiên liên tục thì RAV4 vẫn là một đối thủ mạnh đủ sức cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Ford Escape, Subaru Forester và Honda CR-V.


Theo anninhthudo

>> xem thêm

Bình luận(0)