Thử độ bền của Ford Focus bằng xe tải chở gạch

Google News

(Kiến Thức) - Dù bị đè bẹp trong đống gạch từ chiếc xe tải, hai người ngồi trên chiếc Ford Focus may mắn sống sót nhờ vào khung sườn của xe khá cứng.

Có lẽ lâu nay việc thử độ bền của ôtô thường được tiến hành trong những phòng kiểm định đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, mới đây tại Trung Quốc xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn hy hữu trên đường quốc lộ chứng tỏ chiếc xe ôtô Ford Focus với khung sườn quá cứng.
Thu do ben cua Ford Focus bang xe tai cho gach
Chiếc xe con hiệu Ford Focus bị vùi dập trong đống gạch sau vụ tai nạn.
Cụ thể, những hình ảnh ghi lại từ camera giao thông cho thấy tài xế cầm lái chiếc Ford Focus chạy với tốc độ cao, lạng lách và bất ngờ phanh dừng đột ngột khiến một chiếc xe tải chở gạch chạy ở phía sau không kịp trở tay.
Trong tình huống cấp bách, tài xế xe tải phải đánh lái tránh gấp leo lên lề đường và bị lật nghiêng.
Do mất thăng bằng, chiếc xe tải nguyên cả thùng gạch ở trên thùng bất ngờ đổ sập và trùm kín lên chiếc Focus. Một lúc sau, hai người đàn ông từ trong đống gạch leo ra ngoài và hoàn toàn bình thường. Chứng tỏ khung sườn của chiếc xe Ford Focus quá cứng.
Tại thị trường Việt Nam, Focus được tranh bị khối động cơ 1.5 EcoBoost, công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng. Hiện giá bán Ford Focus có giá từ 699 - 848 triệu đồng.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)