Tân binh NP300 Navara càn quét thị trường như vũ bão

Google News

Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2010, Navara luôn là một trong những mẫu xe bán tải được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam.

Với biệt danh “Vua bán tải”, Navara được yêu thích bởi thiết kế hầm hố, nam tính, phần khung gầm vững chắc với khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định. Sau 21 lần cải tiến và nâng cấp, NP300 Navara 2015 sở hữu nhiều tính năng “độc nhất vô nhị”, hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc thị trường xe bán tải trong nước.
Tan binh NP300 Navara can quet thi truong nhu vu bao
 
Tiếp tục khẳng định cá tính mạnh mẽ và nam tính, NP300 Navara hoàn toàn mới với động cơ dung tích 2.5L, công suất 188HP@3600 rpm, momen xoắn 450Nm@2000 rpm và turbo tăng áp mới với bộ điều khiển điện tử, áp suất 200Mp chắc chắn sẽ khiến cho các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc như Ford Ranger hay Mazda BT-50 phải dè chừng. Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới của Nissan là mẫu xe đầu tiên và duy nhất được trang bị hộp số tự động 7 cấp trong thời điểm hiện tại.
Tan binh NP300 Navara can quet thi truong nhu vu bao-Hinh-2
 
Không chỉ "chất", NP300 còn sở hữu nhiều tính năng thông minh như khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh I-key và gương chiếu hậu tích hợp la bàn. Đặc biệt, NP300 Navara là mẫu xe duy nhất được trang bị camera lùi, điều hòa tự động hai vùng độc lập và cửa gió điều hòa hàng ghế sau, đồng thời trang bị hệ thống chiếu sáng hiệu quả với đèn pha dạng LED, gương chiếu hậu mạ crôm được tích hợp đèn báo rẽ.
Tan binh NP300 Navara can quet thi truong nhu vu bao-Hinh-3
 
Một lý do nữa khiến NP300 Navara trở thành mẫu xe được mong chờ nhất đó là tiện nghi cao cấp. Khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi lấy cảm hứng từ không gian không trọng lực. Những trang bị trong nội thất gồm hệ thống âm thanh 6 loa, đồng hồ thông tin với màn hình hiệu ứng 3D, màn hình 5 inch hiển thị camera lùi.
Tan binh NP300 Navara can quet thi truong nhu vu bao-Hinh-4
 


Theo Autodaily

Bình luận(0)