Subaru Impreza 2017 đạt mức an toàn Top Safety Pick+

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe Impreza 2017 đã đem thêm danh hiệu an toàn về cho Subaru khi vượt qua bài kiểm tra va đập với số điểm an toàn cao nhất.

Đối với Subaru, việc tất cả các mẫu xe đều đạt điểm an toàn cao nhất không hề là vấn đề lớn khi các dòng xe của hãng đều lần lượt vượt qua các bài kiểm tra một cách đơn giản. Điều này cũng đúng với bài kiểm tra va chạm trên chiếc Subaru Impreza 2017 do IIHS.
Subaru Impreza 2017 dat muc an toan Top Safety Pick+
 Subaru Impreza 2017 đạt mức an toàn Top Safety Pick+.
Theo đó, cả 2 phiên bản sedan và hatchback của xe đều đạt điểm số an toàn cao nhất "Good" của hạng mục va chạm góc nhỏ, góc vừa phía trước, cạnh bên, va chạm nóc và va chạm sau.. Để đạt mức an toàn "Pick+" này, hãng xe Subaru đã trang bị cho mẫu xe của mình hệ thống an toàn EyeSight và hệ thống vô lăng phản ứng. IIHS cũng đánh giá mẫu xe này đạt mức "Good+" ở hạng mục an toàn trẻ em, khiến nó trở thành mẫu xe compact an toàn nhất hiện nay.
Subaru Impreza 2017 dat muc an toan Top Safety Pick+-Hinh-2
 2 phiên bản sedan và hatchback đều đạt điểm số an toàn cao nhất.
Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Subaru Mỹ - ông Thomas J. Doll cho biết: "An toàn là mối quan tâm hàng đầu tại Subaru, và mỗi năm chúng tôi lại tiếp tục cải tiến, phát triển công nghệ an toàn và ứng dụng chúng trên các mẫu xe của chúng tôi".
Subaru Impreza 2017 dat muc an toan Top Safety Pick+-Hinh-3
 Chỉ những phiên bản có hệ thống EyeSight Driver Assist mới thỏa mãn được điều kiện an toàn này.
Điểm đáng ngại duy nhất là không phải mọi phiên bản Impreza 2017 đều đạt mức Top Safety Pick+. Chỉ những phiên bản có hệ thống EyeSight Driver Assist mới thỏa mãn được điều kiện an toàn này. Phiên bản sedan (18.395 USD) và bản 5 cửa (18.895 USD) tiêu chuẩn thì không được trang bị hệ thống trên.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)