Siêu xe tiền tỷ Lamborghini Gallardo chỉ để làm... xe tải

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe Lamborghini Gallardo có thể làm được những gì? Đi dạo, đi dự tiệc, đua drag,… hay thậm chí là làm một chiếc xe vận tải. 


Chúng ta có thể liệt kê ra hàng loạt những lý do để mua một chiếc siêu xe. Nhưng thật khó mà tưởng tượng việc một người mua Lamborghini để làm một chiếc xe tải.Chúng ta có thể liệt kê ra hàng loạt những lý do để mua một chiếc siêu xe. Nhưng thật khó mà tưởng tượng việc một người mua Lamborghini để làm một chiếc xe tải.
Trong video mới đây của kênh truyền hình tiếng Pháp tại Canada, Lamborghini Gallardo đã đóng vai một chiếc xe tải để vận chuyển một container cỡ nhỏ. Nhiều người đi đường thành phố Montreal đã không khỏi ngỡ ngàng và lôi điện thoại ra chụp khi bắt gặp hình ảnh Gallardo với những thanh gỗ trên nóc xe và container ở đằng sau.
Sieu xe tien ty Lamborghini Gallardo chi de lam... xe tai
  Đoạn video được thực hiện trong chiến dịch quảng cáo dịch vụ chuyển nhà cấp tốc. 
Được biết, video được thực hiện trong chiến dịch quảng cáo dịch vụ chuyển nhà cấp tốc. Tuy nhiên, ý tưởng sử dụng siêu xe để vận chuyển cũng không tồi chút nào. Một siêu xe có thể di chuyển mau lẹ, sức kéo khỏe khoắn là điều rất tuyệt cho những lần chuyển nhà.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)