Siêu xe Lamborghini Gallardo bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Một siêu xe Lamborghini Gallardo nhanh chóng bắt lửa và bị thiêu rụi ngay trên phố trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Một chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo đang tham dự sự kiện siêu xe đình đám BullFest Miami 2017 bỗng dưng bắt lửa và cháy lớn ở khoang động cơ phía sau. Đây là một phiên bản độ của siêu xe này, với phần động cơ được ‘tuỳ biến’ lại.
Nguyên nhân dẫn đến cháy xe được cho là bởi phần động cơ quá ‘khủng’ được độ lại cho chiếc Lamborghini. Cỗ máy được ráp vào xe được bổ sung một cặp tăng áp, giúp tăng công suất chiếc Gallardo nhỏ bé lên khoảng 1.000 mã lực.
Sieu xe Lamborghini Gallardo boc chay ngun ngut tren pho
Nguyên nhân dẫn đến cháy xe được cho là bởi phần động cơ quá ‘khủng’ được độ lại cho chiếc Lamborghini. 
Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo bản độ bị cháy thuộc phiên bản hàng hiếm Superleggera LP570-4. Xe được trang bị động cơ V10, dung tích xi-lanh 5,2 lít, cho công suất 562 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 540 Nm. Kết hợp với đó là hộp số 6 cấp và hệ dẫn động AWD.
BullFest Miami 2017 là lần thứ 3 xuất hiện của sự kiện siêu xe lừng lẫy này. Đây là ngày hội lớn của giới nhà giàu Mỹ. Tại đây, giới mộ điệu có cơ hội được chiêm ngưỡng rất nhiều siêu xe đẳng cấp, trong đó hầu hết là ‘bò mộng’ Lamborghini, bao gồm từ những chiếc xe cực hiếm cho đến các bản độ đỉnh cao.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)