Siêu bò Murcielago LP640 tại Việt Nam bỏ phố lên rừng

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Lamborghini Murcielago LP640 Roadster hiện được một đại gia phố núi Gia Lai tậu về sau  khi đã chu du từ Hà Nội đến Tp.HCM.

Lamboghini Murcielago LP640 Roadster được xem là chiếc siêu xe đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Lần đầu tiên được phát hiện là tại Thủ đô Hà Nội hồi giữa năm 2011, được biết siêu xe này thuộc sở hữu của một đại gia Tuyên Quang.
Sieu bo Murcielago LP640 tai Viet Nam lai bo pho len rung
 Lamboghini Murcielago LP640 Roadster lại được nhiều người chộp được khi nó cập bến phố núi Gia Lai.
Sau một thời gian im ắng, siêu này lại xuất hiện tại TP.HCM cuối năm 2012 nhưng cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi tiếp tục mất tích. Và cuối cùng, mãi cho đến năm 2015 này, chiếc Lamboghini Murcielago LP640 Roadster lại được nhiều người chộp được khi nó cập bến phố núi Gia Lai. Có thể nói, đây là siêu xe thuộc hàng “độc” tại Việt Nam và có hành tung bí ẩn nhất.
Lần đầu tiên được ra mắt là tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2006. Đây là phiên bản mui trần của chiếc Lamborghini Murcielago LP640. Xe sử dụng động cơ V12 có dung tích 6.5L, động cơ sản sinh công suất 640hp, mô-men xoắn 660Nm. 
Sieu bo Murcielago LP640 tai Viet Nam lai bo pho len rung-Hinh-2
 Đây là siêu xe thuộc hàng “độc” tại Việt Nam và có hành tung bí ẩn nhất.
Lamboghini Murcielago LP640 Roadster sử dụng hộp số tự động 6 cấp E-Gear, qua đó xe chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc 0-100km/h. Và đây cũng là một trong số ít những siêu xe mui trần có thời gian tăng tốc “đáng nể” như vậy.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)