Sedan hạng sang Genesis G90 "bất ngờ" lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Phải tới 9/12 mới được công bố chính thức, nhưng kiểu dáng của chiếc xe sang Genesis G90 đã bị lộ khi phiên bản thử nghiệm bị bắt gặp ngoài đường.

Là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu xe sang Genesis mới thành lập của Hyundai, mẫu sedan Genesis G90 sẽ thay thế cho chiếc Equus hiện nay của hãng. Tại Hàn Quốc, chiếc xe sẽ mang tên gọi Hyundai EQ900 trong khi ở các thị trường khác, xe sẽ được bán dưới tên Genesis G90.
Sedan hang sang Genesis G90
 Thiết kế mới đầy cao cấp của Genesis G90.
Được thiết kế nhằm cạnh tranh với BMW 7 Series hay Mercedes S-Class, Genesis G90 sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, với phần đầu có đèn pha LED sắc nhọn và lưới tản nhiệt đặc trưng của Genesis. Các đèn hậu của xe cũng sử dụng công nghệ LED và đặt theo chiều dọc, trong khi vòm mui xe mang hơi hướng Bentley Flying Spur.
Sedan hang sang Genesis G90
 Khi ra mắt, Genesis G90 sẽ trở thành mẫu xe sản xuất hàng loạt cao cấp nhất trong lịch sử Hyundai.
Bên trong nội thất, chiếc xe sẽ sử dụng các vật liệu cao cấp nhất cùng với chất lượng hoàn thiện như mong đợi ở một chiếc sedan hạng sang. Hyundai cũng đã khẳng định rằng Genesis G90 là một mẫu xe tích hợp đầy đủ các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất.
Sedan hang sang Genesis G90
Xe sẽ có 3 phiên bản động cơ.
Về động cơ, khách hàng sẽ có tổng cộng 3 lựa chọn trên Genesis G90: 3.8 V6 GDI (334 PS), 3.3l V6 tăng áp kép (370 PS) và 5.0 V8 (425 PS). Tất cả các phiên bản đều sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp kết hợp với hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.
Vào ngày 9/12 tới, Hyundai sẽ giới thiệu Genesis G90 tại thị trường Hàn Quốc dưới tên gọi EQ900. Tuy nhiên phải tới năm 2016, Genesis G90 mới bắt đầu xuất hiện trên thị trường Thế giới.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)