Scion giới thiệu mẫu sedan mới tại New York

Google News

(Kiến Thức) - Nhà sản xuất phát biểu: "iM Concept và mẫu sedan này là hai trong ba mẫu xe đời mới mà Scion sẽ bày bán trong vòng 3 năm tới đây".

Scion đang thực hiện mục tiêu làm mới dòng xe đang chật vật vì cũ kỹ. Vừa qua, hãng đã công bố mẫu Toyota Auris cho thị trường châu Âu - hay còn gọi là iM Concept - tại Auto Show LA vào tháng 11/2014, cùng kế hoạch đưa xe ra thị trường. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chưa dừng lại ở đó khi vừa mới tuyên bố hãng tiếp tục trưng bày một thiết kế mới nữa nhân sự kiện New York Auto Show - diễn ra trong tháng 4/2015.
Thông tin về xe hiện tại rất ít ỏi, nhưng chắc chắn, chiếc sedan mới có liên hệ mật thiết với iM Concept bởi cả chung một series và thời điểm sản xuất gần kề nhau. Trước đó, phiên bản gốc của Toyoto Auris dự trên người đi trước là Matrix. Sau đó, iM Concept ra đời cùng vẻ ngoài không khác mấy chiếc sedan Corollla. Vì vậy, kiểu dáng của mẫu sedan bí mật sẽ chỉ quanh đi quẩn lại các đường nét của những người anh em này. Mặc dù vậy, vẫn không loại trừ khả năng Scion đi theo hướng khác: nâng cấp Avenis phiên bản châu Âu hoặc nội địa hóa Mark X dành riêng cho đất Nhật.
Dù gì đi chăng nữa, mẫu xe mới là chiếc sedan đầu tiên dán nhãn Scion. Mang tiếng trực thuộc Toyota nhưng trước đó, Scion chỉ toàn cho ra hatchback (iQ, xD và xB) và coupe 2 cửa (FR-S và tC). Nhà sản xuất phát biểu: "iM Concept và mẫu sedan này là hai trong ba mẫu xe đời mới mà Scion sẽ bày bán trong vòng 3 năm tới đây".
T.H (Theo autoblog)

Bình luận(0)