Saigon Autotech 2015 : Bình cũ, rượu vẫn cũ

Google News

(Kiến Thức) - Bước sang năm thứ 11, triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2015 vẫn là sân chơi dành riêng cho Subaru và vài thương hiệu xe máy, gian hàng phụ trợ...


Saigon Autotech & Accessories 2015 là năm thứ 11 được tổ chức. Triển lãm năm nay sẽ diễn ra từ ngày 28/5 đến 31/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp. HCM. Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký tham gia, với hơn 500 gian hàng trưng bày.
Được biết, triển lãm năm nay mở rộng quy mô, với diện tích trưng bày tăng lên 15.000 m2, gồm không gian trưng bày trong nhà và không gian cho các hoạt động biểu diễn, lái thử xe ngoài trời...
Saigon Autotech 2015 : Binh cu, ruou van cu
 Saigon Autotech & Accessories 2015 là năm thứ 11 được tổ chức.
Vẫn như thông báo gửi đến các cơ quan báo chí như mọi năm, Subaru là thương hiệu ôtô du lịch được xem là đáng chú ý nhất và duy nhất góp mặt tại Saigon Autotech 2015, có chăng chỉ thêm một số hãng xe tải, xe chuyên dụng như SAMCO, VEAM, VinaMotor...
Triển lãm năm nay có thêm thương vài hiệu xe máy như Piaggio, đại lý phân phối môtô Pkl Motor Sports… cùng các gian hàng xe máy điện và phụ tùng, thiết bị phụ trợ.
Saigon Autotech 2015 : Binh cu, ruou van cu-Hinh-2
Subaru vẫn là thương hiệu ôtô du lịch được xem là đáng chú ý nhất. 
Sự kiện bên lề nổi bật nhất năm nay cũng giống như mọi năm, vẫn là hãng xe Nhật Bản Subaru biểu diễn cho khách tham quan những màn trình diễn xe hơi mạo hiểm của tay lái kỳ cựu Russ Swift. Đây được xem là điểm nhấn bên lề duy nhất khiến Saigon Autotech trở nên khác biệt so với các triển lãm chuyên ngành khác.
Là một trong số những triển lãm ôtô, xe máy lớn nhất Việt Nam - lợi thế của triển lãm Saigon Autotech nằm ở khu trưng bày các ngành công nghiệp phụ trợ phục vụ nghành công nghiệp ôtô, xe máy... Nhưng trong vài năm trở lại đây, nó luôn tỏ ra lép vế trước triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam motorshow đến mức nhàm chán khi mang tên triển lãm công nghiệp phụ trợ nhưng không có quá nhiều doanh nghiệp Việt mặn mà tham gia.
Saigon Autotech 2015 : Binh cu, ruou van cu-Hinh-3
Chưa diễn ra Saigon Autotech cũng dễ dàng bị người ta đoán được. 
Chưa diễn ra, nhưng Saigon Autotech cũng dễ dàng bị người ta đoán được nó sẽ bắt đầu và kết thúc như thế nào, các gian hàng có những gì, hoạt động bên lề lề ra sao... đây cũng là điều dễ hiểu cho sự nhàm chán này khi mà đến tận năm thứ 11, BTC vẫn giữ nguyên form với một cái bình cũ, cùng một loại rượu không có gì là mới để đãi khách.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)