Porsche Panamera Edition sắp có mặt tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Panamera Edition phiên bản đặc biệt sẽ được Porsche bán trên toàn Thế giới trong thời gian tới, trong đó có cả Việt Nam.
 

Là tuỳ chọn trên các model Panamera, Panamera 4 và Panamera Diesel, những phiên bản Edition có một số thay đổi rất nhỏ ở ngoại hình, với các khung cửa kính và tay nắm cửa sơn màu đen. 
Tất cả đều sẽ được trang bị mâm đúc 19 inch Turbo II với nắp đậy giữa mâm mang logo Porsche có màu.
Porsche Panamera Edition sap co mat tai Viet Nam
Panamera Edition có ngoại thất không nhiều nét khác biệt
Ở bên trong, nội thất được nâng cấp với 2 tông màu tương phản và logo Porsche dập nổi trển gối tựa đầu. Ngoài ra, Porsche còn bổ sung cho xe thảm trải sàn cao cấp, vô-lăng thể thao cùng bậc cửa với dòng chữ Edition. 
Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch và dàn âm thanh Bose 14 loa 585 watt là những trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này.
Porsche Panamera Edition sap co mat tai Viet Nam-Hinh-2
 Logo Porsche dập trên gối tựa đầu
Một số trang bị cao cấp khác xuất hiện trên các phiên bản Panamera Edition bao gồm đèn pha xenon với hệ thống điều khiển hướng sáng chủ động, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống treo chủ động PASM, tay lái trợ lực điện tử... 
Porsche Panamera Edition sap co mat tai Viet Nam-Hinh-3
 Nội thất 2 tông màu
Tại châu Âu, giá lần lượt cho các phiên bản Panamera, Panamera 4 và Panamera diesel Edition là 86.490, 91.131 và 88.275 Euro (tương đương 2,017 - 2,125 và 2,058 tỉ VND).
Được biết, Panamera Edition phiên bản đặc biệt sẽ được Porsche bán trên toàn Thế giới trong thời gian sắp tới. 
Porsche Panamera Edition sap co mat tai Viet Nam-Hinh-4
 Phiên bản này sẽ được Porsche phân phối trên toàn Thế giới, trong đó có Việt Nam.
Với việc đã có đại lý chính hãng tại Việt Nam cùng nhu cầu mua xe sang tại thị trường tiềm năng này đang khá mạnh, việc mẫu xe này xuất hiện trong thời gian tới có lẽ cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)