Ông lão 78 tuổi sở hữu xe tăng thế chiến và đại pháo

Google News

(Kiến Thức) - Bạn sưu tập tem? Mô hình? Siêu xe? Tất cả những món đồ đó đều không thể “độc” được như các khí tài quân sự mà nhà sưu tập giấu tên này có.

Panther là câu trả lời của Đức Quốc xã đối với T-34 của Nga và nó trực tiếp thay thế Panzer III and Panzer IV trên chiến trường. Nó được coi là một trong những cỗ máy mạnh mẽ nhất Thế chiến thứ 2 vì hỏa lực khủng khiếp và lớp giáp dày “vô đối”. Cũng vì được bảo vệ đến tận răng nên nó có trọng lượng lên tới 45 tấn.
Ong lao 78 tuoi so huu xe tang the chien va dai phao
 Đây được coi là một trong những cỗ máy mạnh mẽ nhất Thế chiến thứ 2.
Một chiếc Panther, một khẩu pháo phòng không cùng hàng loạt khí tài quân sự khác đang bị các nhà chức trách tỉnh Kiel, Đức niêm phong vì tình nghi nhà sưu tập 78 tuổi này đã sở hữu nó một cách bất hợp pháp. Danh tính của ông được giữ kín để bảo vệ sự riêng tư và ông cũng được tại ngoại trong quá trình điều tra.
Nhà sưu tập trên cho biết ông có đủ giấy tờ chứng minh mình quyền sở hữu hợp pháp đối với những khí tài chiến tranh kể trên. Tuy nhiên, mọi việc sẽ sáng tỏ khi quá trình điều tra kết thúc. Câu chuyện một ông lão 78 tuổi sở hữu xe tăng từ thời chiến một lần nữa lại cho thấy sức mạnh của các thế lực đứng sau các khu chợ đen.
Ong lao 78 tuoi so huu xe tang the chien va dai phao-Hinh-2
 Nhà sưu tập trên cho biết ông có đủ giấy tờ chứng minh mình quyền sở hữu hợp pháp đối với những khí tài chiến tranh kể trên. 
Theo nguồn tin, các nhà chức trách đã để mắt tới nhà sưu tập 78 tuổi này sau khi một cặp ngựa đồng khổng lồ, thứ vốn được đặt trước cổng tổng hành dinh của nhà độc tài Hít-le, xuất hiện tại chợ đen hồi tháng Năm vừa qua. Cặp ngựa này được sở hữu bởi một nhà sưu tập khác, người cũng lên tiếng khẳng định quyền sở hữu hợp pháp đối với hai món đồ sưu tập đắt tiền này.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)