Ngắm showroom xe hơi độc nhất vô nhị của Volkswagen

Google News

Showroom xe hơi của Volkswagen đặt tại thành phố Wolfsburg, Đức là tòa tháp đôi tuyệt đẹp bằng kính.

Showroom xe hơi của Volkswagen đẹp nhất thế giới, khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Đặt tại thành phố Wolfsburg, Đức, tòa tháp đôi tuyệt đẹp bằng kính dưới đây là nơi trưng bày và phân phối sản phẩm của hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng thế giới Volkswagen. Với khoảng trung bình 600 chiếc xe hơi được bàn giao đến khách hàng mỗi ngày, tòa tháp đôi của Volkswagens được xem là trung tâm phân phối xe hơi lớn nhất thế giới.
Một điều đáng ngạc nhiên, những chiếc xe hơi Volkswagens được trưng bày tại tòa tháp đôi được sản xuất ngay tại nhà máy chính của hãng đặt ở gần đó. Thông qua một đường hầm dài 700 m nằm dưới lòng đất, những chiếc xế hộp tuyệt đẹp sẽ được vận chuyển thông qua băng chuyền từ nhà máy mẹ tới tháp đôi. Từ đây, những chiếc xe sẽ được các cánh tay máy, chạy dọc theo một trục nằm giữa trung tâm, tự động nâng lên và sắp xếp vào đúng vị trí với tốc độ trung bình 2m/giây. Trong mỗi tòa tháp chứa khoảng 400 nhãn hiệu xe hơi mới của nhà sản xuất Đức.
Theo trang Daily Mail, mỗi ngày có khoảng 600 chiếc xe hơi được vận chuyển từ hai tòa tháp cao 60m tới chủ sở hữu mới của nó. Đây cũng chính là trung tâm phân phối xe hơi lớn nhất thế giới.
Có một đường hầm nối liền bên dưới hai tòa nhà. Các khách hàng có thể đến tham quan showroom, nếu lựa chọn được một chiếc xe ưng ý, các cánh tay máy sẽ chuyển những chiếc xe này đến Trung tâm Khách hàng Autostadt, với các công tơ mét vẫn đảm bảo đang chỉ vào mức không.
Theo thống kê, năm 2011, có 175.893 chiếc xe hơi mới được chuyển từ tòa tháp đôi của Volkswagens đến tay chủ sở hữu mới của nó.
Tòa tháp đôi bằng kính nằm trong khu phức hợp Autostadt của Volkswagen. Trong khu phức hợp này cũng có một nhà hàng được Cẩm nang Michelin danh giá đánh giá ở mức 3 sao (mức cao nhất của Cẩm nang Michelin, theo đó nhà hàng thuộc tốp cực kỳ hiếm do phục vụ các thức ăn hảo hạng).
Đại diện của Volkswagen cho biết: “Chúng tôi nhận thấy việc sở hữu một chiếc xe hơi là một sự kiện đặc biệt vì thế chúng tôi cần phải làm cho khách hàng cảm thấy mình được phục vụ như một vị vua”. Người này cho biết thêm: “Mỗi lần bàn giao, khách hàng sẽ được tư vấn chuyên môn từ một nhà tư vấn cá nhân. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi Trung tâm Khách hàng Autostadt là một những điểm đến thu hút được các khách du lịch lựa chọn khi đến thăm quan khu phức hợp Autostadt”.
Khu phức hợp ô tô này thu hút những người có sự đam mê với dòng động cơ bốn bánh cũng như những người muốn thưởng thức các sự kiện văn hóa độc đáo ở đây.
Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen
Tòa tháp đôi bằng kính là hình ảnh tiêu biểu cho một gara để xe trong tương lai 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-2
Tòa tháp đôi của Volkswagen được xem là trung tâm phân phối xe lớn nhất thế giới với khoảng 600 xe hơi được chuyển giao đến các chủ sở hữu mỗi ngày. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-3
Một chiếc xe hơi “mới cóng” đang xếp hàng để chờ đợi chủ nhân mới. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-4
Tòa tháp đôi nằm trong khu phức hợp Autostadt của Volkswagen cao 60m. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-5
Khi những chiếc xe được giao đến cho các chủ sở hữu mới, công tơ mét vẫn chỉ số 0. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-6
Một cảnh quay trong phim “Nhiệm vụ bất khả thi” (Mission Impossible) của nam tài tử Tom Cruise được lấy cảm hứng từ showroom xe của Volkswagen. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-7
Trong mỗi tòa tháp chứa khoảng 400 nhãn hiệu xe hơi mới của nhà sản xuất Đức Volkswagen. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-8
Mỗi lần bàn giao khách hàng sẽ được tư vấn chuyên môn từ một nhà tư vấn cá nhân. 

Ngam showroom xe hoi doc nhat vo nhi cua Volkswagen-Hinh-9
Tòa tháp bằng kính tuyệt đẹp bên trong chứa những chiếc xe hơi mới tinh trị giá hàng triệu bảng Anh. 
Theo ANTV

Bình luận(0)