Năm 2014 các sao bóng đá đã tậu xe gì?

Google News

Với mức lương cao ngất ngưởng thì không khó để những siêu sao như Ronaldo, Ozil hay Ibrahimovic sắm những siêu xe đắt đỏ bậc nhất.

1. Karim Benzama – Bugatti Veyron
Tháng 8 vừa qua, chàng tiền đạo người Pháp đang chơi cho Real Madrid xuất hiện tại sân tập với chiếc Bugatti Veyron mới cứng và được gắn biển “FEO” nghĩa là “Xấu xí” trong tiếng Đức. Với công suất tối đa 1.001 mã lực, tốc độ tối đa lên đến 407 km/h, Bugatti Veyron xứng đáng với cái giá hơn 1 triệu USD mà chủ nhân phải chi ra để sở hữu nó.
 

2. Cristiano Ronaldo – Rolls-Royce Ghost phiên bản Bespoke


Chiếc Rolls-Royce có tông màu trắng, sử dụng bộ mâm màu đen đậm chất thể thao của hãng độ Hamann. ROnaldo đã lái đến sân tập của đội chủ sân Santiago Bernabeu chiếc xe này và ngay sau đó lại được bắt  gặp trên đường phố Madrid khi Ronaldo đi mua sắm. Wraith có giá khởi điểm là 250.000 USD tuy nhiên đây là phiên bản Bespoke nên giá có vẻ còn cao hơn khá nhiều.

 

3. Zlatan Ibrahimovic – Porsche 918 Spyder hybird
Tiền đạo cao to người Thụy Điển được cánh săn ảnh bắt gặp khi lái chiếc siêu xe hybrid Porsche 918 Spyder đi dạo trên đường phố quê nhà. Siêu xe Porsche 918 Spyder hybrid có giá 845.000 USD tại mỹ và chỉ có 918 chiếc được sản xuất.
 

4. Mesut Ozil - Lamborghini Aventador Lp700-4
Cách đây không lâu, tiền đạo Mesut Ozil xuất hiện trên đường phố London cùng siêu xe thể thao Lamborghini Aventador Lp700-4 có thiết kế nổi bật. Ngoài chiếc siêu xe kể trên, Mesut Ozil còn sở hữu nhiều siêu xe đắt giá khác như Mercedes SLS AMG, Ferrari 458 Italia,... Sau khi xuất xưởng Lamborghini Aventador có giá bán khoảng 380.000 USD tại Mỹ.
 

5. John Terry – Rolls-Royce Wraith và Ranger Rover Overfinch 4x4


Cuối tháng 7 vừa qua, ngay sau khi gia hạn thành công hợp đồng 1 năm với Chelsea, John Terry đã ngay lập tức vung tiền sắm luôn 1 chiếc Rolls-Royce Wraith màu trắng và 1 chiếc Ranger Rover Overfinch 4x4 phiên bản đặc biệt. Tổng số tiền anh phải bỏ ra lên đến hơn 641.000 USD.

 

 

6. Lukas Podolski – Ferrari F12 Berlinetta độ Mansory
Lukas Podolski – Chàng tiền đạo người đức đang chơi cho câu lạc bộ Asenal đã bị bắt gặp với siêu xe Ferrari F12 Berlinetta mới tậu tại một hầm gửi xe ở Anh. Chiếc Ferrari mới được Podolski giao cho hãng độ xe hàng đầu thế giới Masory để thẩm mỹ lại để làm tăng thêm sự mạnh mẽ cho siêu xe này.
 
7. Samuel Eto’o – Rolls-Royce Wraith
Siêu sao người Camaroon từng là cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới khi chơi cho câu lạc bộ Anzhi của Nga, vì thế chuyện Eto’o sắm hàng loạt siêu xe cũng không lấy gì làm lạ. Mới đây anh đã bổ sung vào bộ sưu tập xế khủng của mình một chiếc siêu sang Rolls-Royce Wraith mới toanh. Trước đó Eto’o đã sở hữu hàng loạt những siêu xe đình đám khác như Bugatti Veyron, Aston Martin One-77, Ferrari Laferrari,…
 



Tân Yên (theo autodaily.vn)

Bình luận(0)