Mitsubishi chính thức ra mắt Triton thế hệ mới tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Với những cải tiến vượt trội, Mitsubishi tự tin rằng thế hệ Triton mới nhất của họ sẽ có khả năng cạnh tranh trong phân khúc xe bán tải đang "nóng" lên từng ngày.

So với thế hệ trước, Triton mới có vẻ đẹp cao cấp và gần với xe du lịch hơn nhờ có lưới tản nhiệt mạ chrome nan dọc lớn cùng đèn pha với đèn LED chiếu sáng ban ngày. Chỉ số cản gió của xe chỉ đạt 0,42 Cd - thấp nhất trong phân khúc SUV. Ở phía sau, thùng xe có kích thước tăng khoảng 35 % so với thế hệ trước.
Mitsubishi chinh thuc ra mat Triton the he moi tai Viet Nam
 Ban lãnh đạo Mitsubishi Motors và Vinastar tại lễ ra mắt xe.
Chủ đề thiết kế mà Mitsubishi tuân theo trong quá trình thiết kế Triton mới là "J-Line" - cabin với phần sau hình chữ J đặc trưng của mẫu xe này. Nhờ đó, chiếc xe có thể đạt được không gian nội thất rộng rãi, góc dựa lưng và khoảng để chân hàng ghế sau lớn (lần lượt đạt 25 độ và 1.745 mm).Thiết kế ghế ngồi mới cũng giúp đem lại cảm giác thoải mái hơn cho hành khách. 
Mitsubishi chinh thuc ra mat Triton the he moi tai Viet Nam-Hinh-2
Thiết kế mới của Triton gần với xe du lịch hơn.
Triton hoàn toàn mới sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp như hệ thống giải trí DVD với màn hình cảm ứng 6.1”, âm thanh 6 loa với kết nối  Bluetooth/AUX/USB/HDMI; hệ thống kiểm soát hành trình – Cruise Control; hệ thống điều chỉnh âm thanh trên vô lăng; điều hòa tự động hai vùng nhiệt độ; chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm (KOS/OSS); ghế trước điều chỉnh điện 8 hướng; cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động.
Mitsubishi chinh thuc ra mat Triton the he moi tai Viet Nam-Hinh-3
Nội thất của phiên bản 4x4.
Ngoài động cơ diesel tiêu chuẩn 4D56 2.5L kế thừa từ thế hệ trước sử dụng cho phiên bản 4x2 MT, Triton hoàn toàn mới còn được trang bị động cơ High power mới. Ứng dụng công nghệ turbo tăng áp VGT, động cơ này cho công suất tối đa 178ps và mô-men xoắn tối đa 400Nm, cải thiện 30% công suất và 23% mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn.
Mitsubishi chinh thuc ra mat Triton the he moi tai Viet Nam-Hinh-4
Hàng ghế sau với chỗ để chân rộng nhất trong phân khúc.
Phiên bản 4x4 được trang bị hộp số tự động 5 cấp với chế độ Sport Mode tích hợp lẫy sang số trên vô lăng – một tính năng chưa từng được xuất hiện trong phân khúc pick-up hiện nay.
Mitsubishi chinh thuc ra mat Triton the he moi tai Viet Nam-Hinh-5
Núm chuyển chế độ gài cầu bằng điện tử.
Hệ thống dẫn động 4 bánh Super Select 4WD II (SS4 II) với chức năng khóa vi sai trung tâm giúp tăng khả năng chống trượt trên mặt đường xấu cũng lần đầu tiên được trang bị trên Triton mới. 
Chiếc xe cũng là mẫu pick-up duy nhất trong phân khúc trang bị hệ thống 2 cầu có thể sử dụng tiện lợi trên đường bình thường. Vi sai chống trượt kiểu hybrid trên phiên bản 4x4 hỗ trợ kiểm soát khả năng xử lý, sự ổn định và độ bám đường trong các điều kiện trơn trượt.
Mitsubishi chinh thuc ra mat Triton the he moi tai Viet Nam-Hinh-6
Thùng xe có kích thước lớn hơn thế hệ trước 35%.
Bên cạnh khung xe RISE, các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Triton bao gồm túi khí đôi cho người lái và hành khách phía trước, dây đai an toàn với chức năng căng đai tự động và hạn chế lực kéo cho ghế trước, hệ thống phanh ABS & EBD.
Mitsubishi chinh thuc ra mat Triton the he moi tai Viet Nam-Hinh-7
 Bảng giá bán lẻ đề xuất của Triton thế hệ mới.
Tại Việt Nam, giá bán lẻ đề xuất của Triton thế hệ mới sẽ từ 580 tới 775 triệu đồng.


 


Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)