McLaren Sports Series 570S GT sẽ có hai phiên bản ngoại thất

Google News

(Kiến Thức) - Với mong muốn mang đến nhiều tùy chọn, không thể phủ nhận nỗ lực đa dạng hóa mẫu mã, nhắm đến nhiều đối tượng hơn của McLaren.

McLaren không phải là một nhà sản xuất xe hơi lão làng. Mặc dù hãng mới chỉ bắt đầu sản xuất siêu xe đường phố cách đây 4 năm, nhưng không thể phủ nhận một điều, những sản phẩm của McLaren không những mạnh mẽ mà còn mang nét thiết kế rất riêng. 
Các sản phẩm của McLaren trải dài từ hypercar đến siêu xe tầm trung, và giờ đây hãng chuẩn bị cho ra đời thêm mẫu xe nhắm vào phân khúc thể thao Sports Series.
McLaren Sports Series 570S GT se co hai phien ban ngoai that
Những sản phẩm của McLaren không những mạnh mẽ mà còn mang nét thiết kế rất riêng.  
Đây là một thông tin vui với những ai là fan hâm mộ của McLaren mà không đủ khả năng chi trả cho một chiếc P1 hay 650S. Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin mới nhất từ hãng xe Anh, Sports Series sẽ xuất hiện với hai phiên bản ngoại thất và sẽ xuất hiện vào năm sau.
Cụ thể, McLaren Sports Series còn được biết đến với cái tên 570S GT (Grant Turismo) sẽ có một phiên bản với dốc trần xe kéo dài về phía sau, tạo dáng tương tự BMW i8 và một phiên bản có phần đuôi dài hơn một chút, mang dáng dấp của một siêu xe nhiều hơn.
McLaren Sports Series 570S GT se co hai phien ban ngoai that-Hinh-2
 Phải ghi nhận nỗ lực đa dạng hóa mẫu mã, nhắm đến nhiều đối tượng hơn của McLaren.
Tuy vậy, cũng không loại trừ khả năng một biến thể mui trần là 570S Spyder, giống với sự xuất hiện của 650 Spyder. Hiện tại chỉ có hai khả năng như vậy xảy ra và chưa có thông tin chính thức là McLaren chọn hướng đi nào. Nhưng dù sao đi nữa cũng phải ghi nhận nỗ lực đa dạng hóa mẫu mã, nhắm đến nhiều đối tượng hơn của McLaren.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)