Lexus LF-LC sẽ được sản xuất thương mại?

Google News

(Kiến Thức) - Vòng đời của LF-A đã kết thúc, Lexus cần một kẻ thay thế có đủ sức mạnh và tầm ảnh hưởng. Vì thế, khả năng LF-LC được sản xuất thương mại là rất lớn.

Lexus LF-LC (Lexus Future-Luxury Coupe) concept đại diện cho những gì Lexus muốn trong tương lai: một mẫu coupe sang trọng, mạnh mẽ, thể thao và có mức giá hợp lý và theo nguồn tin từ Australia, nó sẽ sớm được đưa vào sản xuất.
Vì dòng đời của siêu phẩm LF-A đã kết thúc, Lexus cần một kẻ thay thế có đủ sức mạnh và tầm ảnh hưởng. Vì thế, khả năng LF-LC được sản xuất thương mại là rất khả thi và tờ Motoring của nước Úc đã khẳng định điều đó sẽ xảy ra trong tương lai gần.
Lexus LF-LC se duoc san xuat thuong mai?
Lexus LF-LC (Lexus Future-Luxury Coupe) concept đại diện cho những gì Lexus muốn trong tương lai. 
Tuy nhiên, đó vẫn là dự đoán dù nguồn tin này khẳng định họ đã tiếp cận với “tay trong” bên trong nhà máy Lexus và nhận được tin rằng các kỹ sư đã hoàn thiện phiên bản thương mại của Lexus LF-LC. 
Được biết, Automobile Mag cũng đã đưa ra dự đoán về số phận của Lexus LF-LC và còn cho biết bản cao cấp nhất sẽ sở hữu hơn 600 mã lực.
Lexus LF-LC se duoc san xuat thuong mai?-Hinh-2
Lexus đã úp mở rằng nếu LF-LC được sản xuất hàng loạt. 
Tất nhiên, tât cả chỉ là dự đoán nhưng Lexus đã úp mở rằng nếu LF-LC được sản xuất hàng loạt, nó sẽ bớt “siêu xe” và được làm bằng “ít sợi các-bon hơn” LF-A.
 Đáng chú ý là cả 2 nguồn tin trên đều cho thấy bản cơ bản sẽ có 475 mã lực, một phiên bản hybrid sẽ rất mạnh mẽ với 550 mã lực và LF-LC sẽ được giới thiệu trong năm 2016 và bán ra năm 2017.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)