Lexus GS F, đối thủ của BMW M5 lộ diện

Google News

Lexus GS F, đối thủ tiềm năng của BMW M5, sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2015 diễn ra vào 16 tháng Giêng năm tới.

Lexus đã lên kế hoạch ra mắt mẫu F thế hệ mới nhất tại triển lãm Detroit Motor Show 2015 vào đầu tháng sau. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về mẫu xe này ngoài hai hình ảnh hé lộ một phần thiết kế của xe, nhưng nhiều khả năng mẫu xe mới này sẽ là Lexus GS F.
Từ những hình ảnh do Lexus công bố, có thể thấy mẫu Lexus GS F mới có diện mạo rất hầm hố với hốc hút gió lớn, đèn pha được hiệu chỉnh và có hình dạng tương đối giống với cụm đèn pha của mẫu Lexus RC.
Bên cạnh đó là bộ lazăng thể thao đi kèm lốp low-profile, hệ thống phanh đĩa với kẹp phanh 6 pis-ton.
Về sức mạnh, Lexus GS F được cho là sẽ sử dụng bản độ động cơ V8 5.0L của RC F. Sau khi được các kỹ thuật viên Lexus hiệu chỉnh, công suất của khối động cơ nói trên được nâng lên 500 mã lực và mômen xoắn cực đại khoảng 542 Nm. Nhờ đó mà đối thủ tiềm năng của BMW M5Mercedes-Benz E63 AMG có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 270 km/h.
Về cấu trúc, Lexus GS F sẽ sử dụng khung gầm với hệ dẫn động cầu sau giống với RC F, tuy nhiên kết cấu khung sẽ được thay đổi để tương thích với chiếc GS F có kích thước lớn hơn. Lexus GS F sẽ có 4 chế độ lái khác nhau, mang đến cho ngươi lâí nhiều trải nghiệm khác nhau trên một chiếc xe sang hiệu suất cao bằng cách điều chỉnh các thông số của bướm ga, hộp số và vi sai chống trượt.
Theo Autopro

Bình luận(0)