Lamborghini Aventador thành “ông hoàng” với lớp mạ vàng cực độc

Google News

Chiếc xe được một doanh nhân bỏ tiền cho mọi chi phí "tân trang sắc đẹp" với lớp mạ vàng nhân dịp quốc khánh Quota.

Hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador Lp700-4 được mạ vàng một số chi tiết đã được đăng tải trên trang web của một công ty chuyên thiết kế và thực hiện các cổ vật lưu niệm sang trọng cho nhà Vua, Chủ tịch, Thủ tướng và các khách VIP. Chiếc xe không được điều chỉnh quá nhiều về thiết kế nội và ngoài thất nhưng xe lại có điểm nhấn ở những chi tiết kim loại bên trong cabin và phía ngoài thân xe được mạ vàng rất nổi bật.
 
Chiếc Lamborghini Aventador được một doanh nhân tại Qatar thay đổi hình dáng bên ngoài để chuẩn bị cho lễ hội chào mừng ngày Quốc khánh Qatar năm nay. 
 
Xe vẫn được giữ nguyên động cơ 6.5L V12 sản sinh công suất cực đại 700 mã lực ở vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Diện mạo bên ngoài của Aventador  vẫn “thừa hưởng” những đường cong của đàn anh Reventon và Sesto Elemento, kết hợp hơi hướng thiết kế hiện đại với các nét đặc trưng không thể lẫn của Lamborghini. Aventador nổi bật ngoại hình góc cạnh hầm hố, những hốc hút gió cỡ lớn, sườn xe rộng, ống pô đồ sộ hình ngũ giác, bộ la-zăng thể thao khỏe khoắn và kiểu cửa cắt kéo quen thuộc. Xe sở hữu cụm đèn pha full LED, tự động thay đổi góc chiếu theo góc lái, đi kèm đèn chiếu sáng ban ngày (DRL) và hệ thống rửa đèn.
 
Lamborghini Aventador có giá khoảng 380.000 USD tại Mỹ và được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 26 tỷ đồng.
Mời các bạn xem video về chiếc xe tuyệt đẹp này:

Theo Autodaily

Bình luận(0)