Lái xe sang cũng cần phải có phong thái

Google News

(Kiến Thức) - Xe sang người cũng phải sang đó luôn là mục tiêu tưởng dễ, nhưng không hề đơn giản.

Đã hơn 100 năm kể từ lúc nhân loại có xe ôtô, thế giới vẫn say đắm loại phương tiện quyến rũ này. Đã có rất nhiều nghiên cứu về dòng xe, tính năng và sự phù hợp với từng phong cách, cá tính cũng như công việc của người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng  biết cách chọn cho mình một chiếc ôtô hợp gu thời trang của bản thân, cũng như cách thức bảo đảm an toàn…
Lai xe sang cung can phai co phong thai
Lái xe sang cũng cần phong thái 
Chính vì vậy, làm thế nào để xe và người hòa điệu trong không gian “giàu” và “sang” luôn là trăn trở của không ít người.Không chỉ ở Việt Nam, cộng đồng doanh nhân thế giới cũng từng ghi nhận rất nhiều lớp học, buổi diễn thuyết của các diễn giả về cung cách thể hiện quý tộc khi sở hữu một xe sang.
Lai xe sang cung can phai co phong thai-Hinh-2
Khách tham dự được bảo dưỡng, thay nhớt miễn phí 

Đó là khởi nguồn cho một sự kiện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam có tên: “Drive in Style” dành cho cộng đồng ô tô hạng sang. Chương trình “Drive in style” do Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện ôtô đồng tổ chức, diễn ra vào ngày 04/04/2015, với sự tham gia của diễn giả Aimee Symington, người có hơn 20 năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực giao tế, từng  tham gia tư vấn phong cách cho các công chức chính phủ và doanh nhân  tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có các quan chức tại Nhà Trắng, Hoa Kỳ. Khách tham dự ngoài việc học hỏi còn được chăm sóc, tư vấn và thay nhớt miễn phí cho xế yêu.


Đào Hoa

Bình luận(0)