Kia chính thức công bố Sportage thế hệ mới

Google News

(Kiến Thức) - Sau hàng loạt những hình ảnh lộ diện, cuối cùng Kia cũng chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của dòng crossover Sportage thế hệ mới.

Bước sang thế hệ thứ 4, Kia Sportage thế hệ mới có thiết kế ấn tượng hơn, dữ dằn hơn hẳn so với phiên bản hiện tại. Theo Kia, hãng đã lấy cảm hứng từ "sự tương phản giữa những đường nét sắc sảo và bề mặt mượt mà của những chiếc máy bay tiêm kích hiện đại" trên chiếc Sportage mới.
Kia chinh thuc cong bo Sportage the he moi
Thiết kế đầy hấp dẫn trên Sportage mới.
Toàn bộ những thay đổi lớn nhất của Sportage hội tụ ở phần đầu xe, khi đèn pha của chiếc xe không còn "dính liền" với lưới tản nhiệt và kéo dài về phía sau. 
Cùng với lưới tản nhiệt thấp hơn và 2 hốc đèn sương mù hiện đại, Sportage mới đem lại cho người nhìn cảm giác chắc chắn và đẹp mắt hơn.
Kia chinh thuc cong bo Sportage the he moi-Hinh-2
"Phom" của xe tương tự thế hệ thứ 3.
"Phom" tổng thể của Sportback thế hệ thứ 4 khá giống với thế hệ thứ 3 hiện tại, tuy nhiên phần đuôi được thiết kế sắc sảo hơn với đèn hậu LED mỏng, thuôn dài. Ngoài những hình ảnh về xe, hiện Kia chưa cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về Sportage mới.
Kia chinh thuc cong bo Sportage the he moi-Hinh-3
Các phiên bản động cơ của xe sẽ tương tự Hyundai Tucson.
Do sử dụng chung chassis với Hyundai Tucson nên Kia Sportage thế hệ mới được dự đoán sẽ dùng chung các phiên bản động cơ và hộp số với dòng xe này. Theo kế hoạch, Kia sẽ lần đầu trưng bày Sportage mới tại triển lãm Frankfurt vào 15/9 này.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)