Johnny Trí Nguyễn thêm Ducati 899 Panigale vào bộ sưu tập

Google News

(Kiến Thức) - Như vậy, sau những mẫu xe như Ducati Monster 620, 696, 1000... và Hypermotard 2014, mới đây Johnny Trí Nguyễn thêm chiếc sportbike 899 Panigale vào bộ sưu tập Ducati.

Là một diễn viên hành động nổi tiếng với những pha võ thuật đẹp mắt trên màn ảnh được đông đảo khán giả yêu thích, ngoài đời Johnny Trí Nguyễn còn là một biker yêu thích xe môtô PKL và đặc biệt là thương hiệu môtô Ducati danh tiếng.
Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng ở thể loại phim hành động trong làng showbiz Việt, Johnny Trí Nguyễn cũng là một tín đồ đam mê tốc độ, trước khi về Việt Nam anh cũng đã từng sử dụng qua mẫu Monster 695 tại Mỹ.
Johnny Tri Nguyen them Ducati 899 Panigale vao bo suu tap
Johnny Trí Nguyễn vừa tậu thêm chiếc sportbike 899 Panigale vào bộ sưu tập Ducati của mình. 
Sở hữu và đã trải nghiệm qua khá nhiều dòng xe môtô PKL nhưng niềm đam mê của Johnny Trí Nguyễn có lẽ “sâu nặng” nhất với những mẫu xe của Ducati. Johnny Trí Nguyễn sở hữu qua khá nhiều mẫu như Ducati Monster 620, 696, 1000… và Hypermotard phiên bản 2014.
Sau những mẫu nakebike và cào cào nhà Ducati. Vừa qua, anh lại bổ xung vào bộ sưu tập của mình mẫu xe phân khối lớn thuộc dòng sportbike đình đám nhà Ducati với cái tên 899 Panigale. 
Johnny Tri Nguyen them Ducati 899 Panigale vao bo suu tap-Hinh-2
Trước đó, vào năm ngaois anh cũng đã tự thưởng cho mình một chiếc Ducati Hypermotard phiên bản 2014.
Đây là mẫu xe bắt được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam từ hồi tháng 7/2014 với giá khởi điểm 577 triệu Đồng. Ducati 899 Panigale được trang bị động cơ Superquadro L-Twin 90 độ, dung tích 898cc, sản sinh công suất cực đại 148 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-mem xoắn cực đại 99 Nm tại 9.000 vòng/phút.
Johnny Tri Nguyen them Ducati 899 Panigale vao bo suu tap-Hinh-3
 Với Johnny Trí Nguyễn, chỉ có khối động cơ mang thương hiệu Ducati mới thỏa mãn được anh.
Theo Johnny Trí Nguyễn cho biết, với cá tính riêng của anh thì chỉ có khối động cơ mang thương hiệu Ducati mới thỏa mãn được anh. Anh thích sự mạnh mẽ, thích độ bốc của khối động cơ L-Twin danh tiếng nước Ý. 
Sau khi hoàn thành các thủ tục cuối cùng, anh dự kiến sẽ “biến” chiếc 899 Panigale của mình về màu đen-xám khá độc đáo cùng một số phụ kiện độ khác.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)