Hyundai tung ra SantaFe bản 5 chỗ, giá từ 999 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm mang đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng, kể từ tháng 5/2015, Hyundai Thành Công đã tung ra bản SantaFe 5 chỗ tại Việt Nam với mức giá hấp dẫn.

Về tổng thể, SantaFe 5 chỗ có ngoại hình không khác biệt so với phiên bản 7 chỗ. Xe vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế chủ đạo “Biên bão” đầy mạnh mẽ, với đèn pha xenon dạng projector, lưới tản nhiệt lục giác mạ chrome cùng đèn hậu dạng LED.
Hyundai tung ra SantaFe ban 5 cho, gia tu 999 trieu VND
Ngoại thất của SantaFe 5 chỗ không có sự khác biệt so với bản 7 chỗ.
Do có các kích thước được giữ nguyên nhưng được lược bỏ hàng ghế thứ 3, khoang hành lý của SantaFe 5 chỗ rộng được mở rộng hơn nhiều so với bản 7 chỗ, tiện lợi cho các chuyến đi xa. 
Các tính năng hiện đại trên SantaFe 2015 cũng được trang bị trên SantaFe 5 chỗ, bao gồm màn hình DVD 8 inch tích hợp hệ thống định vị song ngữ (Anh-Việt), camera lùi, dàn âm thanh 6 loa, 3 chế độ lái (Normal, Comfort & Sport),...
Hyundai tung ra SantaFe ban 5 cho, gia tu 999 trieu VND-Hinh-2
Cabin rộng rãi và có nhiều tính năng hiện đại.
Về động cơ, Santa Fe 5 chỗ vẫn được bán với 2 lựa chọn: Động cơ xăng 2.4L Thera II MPI với công suất tối đa 176 PS mô-men xoắn cực đại 227Nm hoặc động cơ Diesel 2.2 CRD-i tăng áp điều khiển điện tử eVGT (197 PS /436Nm). Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới của Hyundai và dẫn động cầu trước.
Hyundai tung ra SantaFe ban 5 cho, gia tu 999 trieu VND-Hinh-3
Giá khởi điểm cho SantaFe 5 chỗ là 999 triệu VND.
SantaFe phiên bản 5 chỗ hiện đã có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc với 4 màu sắc lựa chọn: Trắng, Bạc, Vàng cát và Đen. Giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT và không bao gồm các chi phí khác) của phiên bản máy xăng là 999 triệu VND, và phiên bản máy dầu là 1,050 tỉ VND.
Hyundai tung ra SantaFe ban 5 cho, gia tu 999 trieu VND-Hinh-4
Phiên bản SantaFe mới đem tới một lựa chọn mới cho khách hàng tại Việt Nam, bên cạnh bản 7 chỗ truyền thống. 
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)