Hyundai “nhá hàng” RN30 cho dân mê tốc độ

Google News

(Kiến Thức) - Được phát triển dựa trên mẫu Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 là một cỗ máy hiệu suất cao dành cho fan thể thao tốc độ.

Triển lãm Paris Motor Show năm nay sẽ là nơi quy tụ của nhiều hãng xe tên tuổi, trong số đó không thể vắng bóng cái tên Hyundai. Hãng xe Hàn Quốc góp mặt tại triển lãm bằng phiên bản cập nhật của i10 và i30 hoàn toàn mới và đặc biệt là tác phẩm Huyndai Concept RN30.
Điểm nhấn trong “màn biểu diễn” của Hyundai sẽ là mẫu concept mới được “nhá hàng” có tên gọi N Concept RN30. Mẫu xe này là hình ảnh hé lộ của phiên bản i30 mới hiệu suất cao và là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác phát triển giữa Hyundai, trung tâm kỹ thuật tại Châu Âu, nhóm đua và bộ phận xe hiệu suất mới.
Hyundai
 Được phát triển dựa trên mẫu Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 là một cỗ máy hiệu suất cao dành cho fan thể thao tốc độ.
RN30 chủ yếu được xây dựng trên nền tảng i30 song khung gầm xe được hạ thấp hơn, vóc dáng mở rộng hơn và đặc biệt sở hữu diện mạo thể thao hơn.
Nhiều người kỳ vọng mẫu concept này (hay bất kỳ phiên bản sản xuất nào có tiềm năng) sẽ trở thành những cỗ máy “khủng” đúng như tinh thần mà nó hướng tới.
Hyundai
 RN30 chủ yếu được xây dựng trên nền tảng i30 song khung gầm xe được hạ thấp hơn.
Đây cũng được xem là sản phẩm Hyundai cần để đánh bại các đối thủ hiện nay như Ford Focus ST và Volkswagen Golf GTI – hoặc cũng có thể là Focus RS và Golf R. Hãy cùng chờ đợi để có câu trả lời, và trong khi đó, rất nhiều người đang nóng lòng chờ đón mẫu xe thực sự của Hyundai hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại sân chơi của người Pháp.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)