Honda thuê hàng trăm người nhảy dù... tung quảng cáo độc

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe nổi tiếng thế giới Honda chơi độc khi cho ra mắt đoạn quảng cáo thương hiệu với hình ảnh hàng trăm người nhảy dù xếp hình cánh chim.

Chiến dịch quảng cáo mới nhất của hãng này được thực hiện trên "bầu trời" Ấn Độ, khởi quay từ ngày 14-18/7. Chiến dịch mang tên "Honda is Honda" với sự giúp đỡ của một tổ nhảy du chuyên nghiệp tại Ấn Độ.
Những chuyên gia nhảy dù mặc những bộ quần áo đỏ nổi bật, nhảy khỏi 2 chiếc phi cơ tại một thị trấn ở Ấn Độ. Sau khi rơi tự do, họ kết nối với nhau thành biểu tượng cánh chim của Honda. Rất nhiều người dân bị thu hút bởi màn trình diễn độc đáo và đẳng cấp này.
 Hàng trăm người nhảy dù kết thành biểu tượng cánh chim của Honda trong chiến dịch quảng cáo "Honda is Honda".
Clip quảng cáo của Honda nhanh chóng được lan truyền và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Nhiều chuyên gia đánh giá, clip quảng cáo này là sự chạy đà hoàn hảo để Honda tiếp tục cho ra mắt các dòng xe tại Ấn Độ nói riêng và trên thế giới nói chung. 
Honda đang là hãng sản xuất xe máy hàng đầu thế giới hiện nay. Chỉ tính riêng tại Ấn Độ, thị trường xe lớn nhất của Honda, các dòng xe của hãng này chiếm tới 52% doanh số bán hàng. Đặc biệt, trong phân khúc xe ga trên 125cc, Honda chiếm vị trí độc tôn khó có hãng nào có thể theo được.
Hải Đăng (theo RS)

Bình luận(0)