Honda bất ngờ trình bày “bản xem trước” của Civic 2016

Google News

(Kiến Thức) -Tại triển lãm New York đang tổ chức tại Mỹ, Honda đã đem tới bản concept của Civic thế hệ thứ 10, với thiết kế hoàn toàn khác biệt.
 

Được diễn tả là chiếc "concept Civic siêu thể thao", mẫu xe thử nghiệm mới được coi là "bản xem trước" thiết kế của Civic đời 2016, với các phiên bản Sedan, Coupe, Si, hatchback và đặc biệt là bản thể thao Type R.
Honda bat ngo “he lo” thiet ke dot pha cua Civic the he moi
Civic Concept đóng vai trò "xem trước" cho thế hệ Civic mới.
So với Civic thế hệ hiện tại, bản concept mới có độ dài trục cơ sở lớn hơn, thân xe thấp và rộng hơn. Đuôi xe được rút ngắn lại và các vòm bánh xe "nổi" rõ hơn.
Honda bat ngo “he lo” thiet ke dot pha cua Civic the he moi-Hinh-2
Xe sở hữu thiết kế thể thao hơn Civic hiện tại.
Ở phía trước, chiếc xe nổi bật với thiết kế hoàn toàn mới, kết hợp giữa những đèn pha LED sắc sảo, lưới tản nhiệt "chữ H bay" và các khe hút gió lớn. Trong khi đó, đuôi xe có cánh gió được tích hợp đèn phanh, đèn hậu chạy ngang xe cùng ống xả nằm chính giữa cản sau.
Honda bat ngo “he lo” thiet ke dot pha cua Civic the he moi-Hinh-3
Đèn hậu chạy ngang đuôi xe.
Theo dự đoán, Honda Civic thế hệ mới sẽ lần đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp VTEC với dung tích 1.5l và công nghệ phun xăng trực tiếp, đem tới hiệu suất cao hơn. Những loại hộp số được trang bị cho xe bao gồm số sàn 6 cấp với bước số ngắn và số tự động vô cấp CVT.
Honda bat ngo “he lo” thiet ke dot pha cua Civic the he moi-Hinh-4
Honda Civic thế hệ mới có thể sẽ xuất hiện chính thức trong năm nay.
Nhiều khả năng Honda Civic thế hệ mới sẽ được ra mắt chính thức vào mùa thu tới ở Mỹ.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)