Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm khoe xe xịn tại X-Factor

Google News

Bộ tứ quyền lực của show truyền hình X-Factor Factor gồm Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh xài xe sang tới đâu?

Những buổi chấm thi cho show truyền hình ăn khách X-Factor là dịp để các giám khảo nổi tiếng “khoe” những người bạn bốn bánh đắt tiền của mình.
Mỗi người một dòng xe, một thương hiệu nhưng Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Khắc Linh đều sử dụng những chiếc xe trị giá đến cả chục tỷ đồng.
 Hồ Quỳnh Hương và chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur. Ảnh: Maison de Bil.
“Chơi xe” xịn nhất có lẽ là Hồ Quỳnh Hương khi thường xuyên được đưa đón bằng một chiếc Bentley Continental Flying Spur. Dù việc Hồ Quỳnh Hương có sở hữu chính chủ mẫu xe siêu sang này không chưa được xác nhận chính thức nhưng đẳng cấp và giá trị của chiếc xe cũng khiến nhiều người phải nể.
Phiên bản xe người đẹp này sử dụng nhiều khả năng thuộc model 2010-2011. Dòng xe này được trang bị động cơ W12 twin-turbocharged dung tích 6.0 lít, công suất 552 mã lực.
Đây là một trong những dòng xe ăn khách nhất của Bentley và Continental Flying Spur đời mới giá khởi điểm khoảng 200.000 USD và nếu ra biển trắng giá trị thực của xe tại Việt Nam có thể lên tới cả chục tỷ đồng.
 Hồ Ngọc Hà chọn Audi A8L làm phương tiện đi lại. 
Sở hữu trong tay nhiều dòng xe hạng sang như Jaguar XJL, Range Rover Evoque… nhưng Người đẹp thứ 2 trong bộ tứ quyền lực, Hồ Ngọc Hà lần này lại chọn dòng sedan cao cấp nhất của Audi là A8L để di chuyển.
Chưa thuộc dạng xe siêu sang như Bentley Continental Flying Spur nhưng A8L cũng là dòng xe đẳng cấp với trị giá tới 5 tỷ đồng. Đây là lựa chọn ưa thích của các đại gia nhờ sự chắc chắn, tiện nghi, an toàn và sang trọng cho người ngồi hàng ghế sau.
Mẫu xe này được trang bị động cơ V8 TFSI quattro dung tích 4 lít cho công suất 435 mã lực tại vòng tua từ 5.100 đến 6.000 vòng/phút.
 Mr Đàm và chiếc Lexus RX 350 trắng.
Cực kỳ giàu có nhưng “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng dường như chỉ ưa thích các mẫu SUV hạng sang. Nếu trước đây Mr Đàm thường xuyên gắn bó với chiếc Audi Q7 thì nay chiếc Lexus RX350 màu trắng là “người đồng hành” ưa thích của nam ca sỹ này. Dòng SUV đến từ Nhật Bản này có giá chính hãng hơn 2,9 tỷ đồng và được trang bị động cơ V6 dung tích 3,5 lít cho công suất 270 mã lực.
Không nổi tiếng bằng các đồng nghiệp nhưng vị giám khảo thứ 4, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng gây chú ý khi xuất hiện cùng chiếc Porsche Cayenne, dòng SUV nổi tiếng đến từ Đức.
Tại thị trường Việt Nam, Porsche Cayenne hiện có 4 phiên bản, trong đó bản thấp nhất được trang bị động cơ 3.6L V6 công suất 300 mã lực, được bán với giá 3,2 tỷ đồng.
Lâm Anh (theo VTC)

Bình luận(0)