GM Việt Nam triệu hồi hơn 4.300 chiếc Chevrolet Cruze

Google News

(Kiến Thức) - Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa chấp thuận cho liên doanh xe Mỹ thực hiện triệu hồi hơn 4.304 chiếc Chevrolet Cruze.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi được xác định do ống dẫn dầu phanh trước trên hệ thống phanh của Chevrolet Cruze lắp sai quy cách, khiến rò rỉ dầu và có thể khiến phanh hoạt động không theo ý của người điều khiển.
Trong báo cáo lỗi kỹ thuật, GM Việt Nam nêu rõ hệ thống phanh trên Chevrolet Cruze là loại dẫn động thủy lực, trợ lực chân không. Do việc lắp ráp sai quy cách có thể làm tăng áp lực dầu phanh quá mức tại vị trí xoắn trên đường ống dẫn dầu phanh, gây rò rỉ.
GM Viet Nam trieu hoi hon 4.300 chiec Chevrolet Cruze
 Lỗi hệ thống phanh khiến Chevrolet Cruze tại Việt Nam bị triệu hồi.
Những xe nằm trong danh sách triệu hồi được sản xuất tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ 1/4/2010 đến 1/9/2011. Đối với các xe nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam thuộc diện triệu hồi theo công bố của GM toàn cầu, nếu được yêu cầu thì liên doanh xe Mỹ vẫn hỗ trợ kiểm tra và khắc phục miễn phí.
GM Việt Nam bắt đầu thực hiện triệu hồi Chevrolet Cruze từ ngày 25/5 tới tại tất cả các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Thời gian sửa chữa dự kiến khoảng 0,9 h/xe và khách hàng không phải chịu bất kỳ một chi phí nào.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)