Ford Everest 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh được cho là chiếc Ford Everest 2016 đầu tiên tại Việt Nam cho thấy ngày ra mắt mẫu SUV 7 chỗ này không còn xa.

Loạt ảnh Ford Everest 2016 đầu tiên tại Việt Nam được cho là chụp tại cảng Cái Lân để chuẩn bị làm thủ tục đăng kiểm. Bản Titanium này đang được đồn thổi là sẽ có giá khoảng 1,3 tỷ đồng.
Dự kiến, Ford Việt Nam sẽ ra mắt Everest 2016 tại triển lãm ôtô Việt Nam (Vietnam Motor Show) ở TP HCM trong thời gian tới. Sau đó, mẫu SUV 7 chỗ này sẽ chính thức bán ra thị trường vào đầu năm sau.
Ford Everest 2016 dau tien xuat hien tai Viet Nam
Loạt ảnh đầu tiên của Ford Everest 2016 tại Việt Nam được chụp tại cảng Cái Lân.
Ra mắt toàn cầu tại Thái Lan vào tháng 7 vừa qua, Ford Everest hoàn toàn mới năm 2016 đã được lột xác hoàn toàn khi thay đổi về thiết kế nội/ngoại thất, sở hữu các trang bị tân tiến hơn và khả năng vận hành ấn tượng hơn. Chính những điều đó đang giúp Everest đặt sức nặng lên bàn cân với Toyota Fortuner ở Việt Nam.
Dự kiến, Everest 2016 tại Việt Nam được trang bị hai phiên bản động cơ diesel Duratorq đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Ford, kết hợp với hộp số tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp. Những công nghệ tiên tiến đi kèm nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu giúp 2 loại động cơ trên đạt công suất cụ thể là:
Ford Everest 2016 dau tien xuat hien tai Viet Nam-Hinh-2
 Everest 2016 tại Việt Nam được trang bị hai phiên bản động cơ. 
+ Động cơ dầu diesel mới nhất 5 xy-lanh Duratorq TDCi 3.2L với công suất 197 mã lực và mô men xoắn 470Nm, được nâng cấp từ thế hệ trước bao gồm hệ thống tái tuần hoàn khí thải để tăng hiệu suất.
+ Động cơ dầu mới nhất 4 xy-lanh Duratorq TCDi 2.2L, với công suất 158 mã lực và mô men xoắn 385Nm.
Ford Everest 2016 dau tien xuat hien tai Viet Nam-Hinh-3
 Everest sẽ đặt sức nặng lên bàn cân với Toyota Fortuner ở Việt Nam.
Hộp số tự động trên Everest hoàn toàn mới được trang bị phần mềm nhận biết “phong cách lái”, theo đó hộp số có khả năng tự điều chỉnh cho phù hợp với tính cách điều khiển xe của họ, bằng cách phân tích thói quen tăng/giảm tốc và phanh, tốc độ vào cua, vận tốc trung bình...
Khả năng “học” phong cách lái xe và điều chỉnh các cài đặt của hộp số tùy thuộc vào bản năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu hay thể thao của các tài xế.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)