Diện kiến "siêu bọ" đời 1974 cực mạnh nhà Volkswagen

Google News

(Kiến Thức) - Alpera Motors đã nạp một nguồn sức mạnh mới cho một chiếc Super Beetle đời 1974 của Volkswagen lên tới 500 mã lực.

Volkswagen Beetle ra đời sau mệnh lệnh trực tiếp của Hít-le đối với thiên tài Ferdinand Porsche. Kể từ đó, dòng xe có hình dáng giống con bọ này đã trở thành một trong những dòng xe bán chạy và được yêu thích nhất thế giới. Tất nhiên, rất nhiều người vẫn thích những chú bọ cổ hơn là đời mới.
Dien kien
 Người hâm mộ có thể nhận ra Super Beetle vì nó nổi bật hơn bản thường. 
Alpera Motors đã nạp một nguồn sức mạnh mới cho một chiếc Super Beetle đời 1974. Người hâm mộ có thể nhận ra Super Beetle vì nó nổi bật hơn so với bản thường nhờ các dàn lưới thông gió ở nắp động cơ và phần mũi dài hơn nhiều. 
Hãng độ này đã lắp đặt hệ thống treo cao cấp của MacPherson, thêm vào cánh gió kèm đèn hậu ở đuôi xe và bộ body kit bằng sợi các-bon với các thành phần độ nhằm nâng cao tính khí động lực học như tấm khuếch tán gió trước và các hốc hút gió cực lớn.
Dien kien
Một chiếc Volkswagen Beetle với sức mạnh của Porsche 911 GT3?
Tuy nhiên, khoản độ ấn tượng nhất lại nằm dưới nắp ca-pô. Khối động cơ boxer nguyên bản đã được tăng lực bởi hay cụm tăng áp để đạt sức mạnh lên tới 500 mã lực, ngang bằng với cả Porsche 911 GT3 mạnh mẽ. Alpera Motors không công bố hiệu năng chi tiết của TULPAR nhưng với những gì nó được trang bị, chắc chắn Alpera TULPAR là một con bọ rất nhanh.
Dien kien
 Khối động cơ boxer nguyên bản đã được tăng lực.
Dien kien
 Chắc chắn Alpera TULPAR là một con bọ cực nhanh.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)