Dân chơi Hà Nội đục nhà làm gara cho xế yêu

Google News

(Kiến Thức) - Chủ nhân chiếc Toyota Camry tại Hà Nội có cách thiết kế gara cực độc khi khoét tường bê tông cho chiếc xế yêu của mình chui vào nhà.

Sau nhiều năm làm ăn khấm khá, một người dân ở Trung Kính (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã mua được chiếc Toyota Camry cho riêng mình. Tuy nhiên, ngôi nhà xây cách đây đã lâu không có gara để ô tô, buộc lòng anh này phải tìm không gian cho chiếc xế yêu của mình ở.
Và chủ nhân chiếc xe có phát kiến chẳng giống ai đó là đục phòng khách thông với gian bếp để làm chỗ ở cho chiếc xe. Anh này cho biết, sau khi mua xe về, anh thường gửi ở bãi để xe vỉa hè cuối phố. Nhưng nay, bãi gửi xe này giải tán, gần nhà lại chẳng có chỗ để xe nào khác, anh buộc phải thực hiện phương án đục tường trên. 
Chủ nhân chiếc xe đục tường làm gara cho xe. 
Căn nhà rộng 60m2, thiết kế mặt tiền tách làm 2 phần, một bên là phòng khách, một bên là chỗ để xe máy thẳng cầu thang và ra bếp. Chiếc lỗ được đục thông thẳng từ phòng khách sang gian bếp. Điều khó khăn nhất là thanh dầm cầu thang nằm bắc ngang qua tường nên chủ nhân chiếc xe không dám phá hoàn toàn mà chỉ dám phá không gian vừa đủ chiếc xe chui ra chui vào. 
 Chiếc Toyota Camry chui qua tường khiến nhiều người tưởng lầm là mới xảy ra tai nạn.
 Mũi xe ở gian bếp trong khi thân xe nằm ngoài phòng khách. Ảnh: Otofun.
Hằng ngày, vào buổi sáng, chủ nhân chiếc xe đánh xe ra ngoài, kê bàn ghế ngay ngắn để tiếp khách. Đến đêm, anh này lại đánh xe vào nhà để đảm bảo an toàn cho xe. Việc làm này có phần khá mạo hiểm bởi lỗ trên tường nhỏ, việc lái xe phải hết sức cẩn thận nếu không dễ va chạm gây xước xát cho xe.
Chủ nhân chiếc xe cho biết, anh đang có ý định xây lại nhà, làm hẳn gara riêng cho xế yêu ở, chứ tình trạng này tiếp diễn thì hơi bất tiện. Tuy nhiên, đó là việc của tương lai, còn hiện tại cả gia đình anh vẫn sống vui vẻ bên trong căn nhà với chiếc gara ô tô tạm bợ.
Hải Đăng

Bình luận(0)