Chi tiết vụ tay lái môtô tử nạn tại Đồng Nai

Google News

Vụ tai nạn môtô Đồng Nai diễn ra vào sáng 1/3 khiến anh Lin Mã Sáng tử vong, nhiều thông tin khác nhau được đưa ra về nguyên nhân vụ tai nạn.

Clip từ camera hành trình được cho là đã ghi lại toàn bộ quá trình diễn ra vụ tai nạn kinh hoàng tại Định Quán (Đồng Nai), khiến tay lái Lin Mã Sáng tử vong khi tham gia bảo vệ đoàn đua Giải đua xe đạp Nữ quốc tế mở rộng Bình Dương.
Sau vụ tai nạn môtô diễn ra vào sáng 1/3 khiến anh Lin Mã Sáng tử vong, nhiều thông tin khác nhau được đưa ra về nguyên nhân vụ tai nạn.
Được biết, một trong những chiếc xe môtô có mặt ở thời điểm xảy ra tai nạn, lắp camera hành trình. Clip từ camera hành trình của chiếc xe này được cho là ghi lại toàn bộ quá trình diễn ra vụ tai nạn.
Theo clip, nhóm môtô dẫn đoàn đua Giải đua xe đạp Nữ quốc tế mở rộng Bình Dương di chuyển với tốc độ vừa phải, trong khi đoàn môtô phía sau (không thuộc đoàn đua) chạy với tốc độ cao, vượt bên trái và chạy sang làn đường ngược chiều.
Khi đoàn môtô phía sau vượt, nhóm môtô dẫn đoàn đua phanh giảm tốc độ. Có thể do bất ngờ, xe của anh Lin Mã Sáng đã va chạm với chiếc môtô phía trước cùng đoàn, dù tốc độ của nhóm xe dẫn đoàn đua không cao.
Chi tiet vu tay lai moto tu nan tai Dong Nai
 Xe của anh Sáng không giảm tốc dù người đi trước trong đoàn xe của anh đã phanh đỏ đèn phía sau.
Cú va chạm khiến anh Sáng ngã ra đường và bị một chiếc môtô của đoàn xe phía sau đâm thẳng lên người với tốc độ cao.
Vì đoàn môtô dẫn đoàn nên trang phục của anh Sáng không có giáp bảo vệ. Chấn thương nặng đã khiến anh Sáng tử vong sau đó.
Vụ tai nạn là lời cảnh báo với cộng đồng chơi môtô phân khối lớn, về việc luôn tuân thủ luật lệ giao thông và hết sức tập trung khi lái xe.
Chi tiet vu tay lai moto tu nan tai Dong Nai-Hinh-2
Xe của anh Sáng va chạm trực tiếp với chiếc xe cùng đoàn đi phía trước.
Chi tiet vu tay lai moto tu nan tai Dong Nai-Hinh-3
 Cú va chạm khiến anh Sáng ngã ra đường và bị chiếc mô-tô của đoàn đi phía sau đâm thẳng vào người với tốc độ cao.

Chi tiet vu tay lai moto tu nan tai Dong Nai-Hinh-4
Anh Sáng bị thương nặng và tử vong sau đó. 
Theo Tô Tùng/Tiền Phong

Bình luận(0)