Cận cảnh Suzuki compact Baleno cạnh tranh Ford Focus

Google News

(Kiến Thức) - Được hé lộ cách đây không lâu nhưng mãi tới nay, hãng xe Nhật mới chính thức công bố chiếc Suzuki compact Baleno hoàn toàn mới.

Được phát triển từ mẫu concept iK-2 hồi đầu năm, mẫu xe Suzuki compact Baleno mới sẽ đại diện cho hãng cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Yaris, Ford Fiesta. Các kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.023 mm, 1.920 mm, 1.450 mm. Trục cơ sở có chiều dài 2.520 mm.
Can canh Suzuki compact Baleno canh tranh Ford Focus
 Baleno là bản sản xuất hàng loạt của concept iK-2.
Thiết kế của Baleno được dựa trên bản concept iK-2. Trong khi đó, mặc dù chưa công bố hình ảnh nội thất của Baleno nhưng Suzuki đã hứa rằng cabin của xe sẽ là sự kết hợp của "sự rộng rãi cùng các công nghệ mới".
Can canh Suzuki compact Baleno canh tranh Ford Focus-Hinh-2
Hình ảnh nội thất xe chưa được Suzuki công bố.
Đúng như dự đoán, động cơ xăng 1.0l BOOSTERJET tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp trên phiên bản concept vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng trên Baleno. 
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị công nghệ SHVS (Smart Hybrid Vehicle by Suzuki), sử dụng mô-tơ đề để hỗ trợ cho động cơ khi cần thiết nhằm đạt hiệu năng cao hơn.
Can canh Suzuki compact Baleno canh tranh Ford Focus-Hinh-3
Các thông tin chi tiết hơn về xe sẽ được công bố vào 15/9.
Dù có kích thước tương đương với dòng Swift hiện tại nhưng theo Suzuki, Baleno sẽ không thay thế cho Swift. Thay vào đó, chiếc xe sẽ đóng vai trò cung cấp cho khách hàng thêm một sự lựa chọn cá tính hơn bên cạnh Swift. Suzuki sẽ lần đầu trưng bày Baleno tại triển lãm Frankfurt vào 15/9 sắp tới.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)