Bugatti Veyron vẫn soán ngôi "ông hoàng tốc độ"

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc đua thường niên Sun Valley Road Rally 2014 chứng kiến sự độc chiếm ngôi đầu của Bugatti Veyron sau 5 năm ra mắt và chịu cạnh tranh khốc liệt.

Cuộc đua thường niên Sun Valley Road Rally lần đầu tiên tổ chức vào năm 2009 tại quốc lộ 75 (không còn sử dụng) của Mỹ. Sun Valley Road Rally 2014 vừa qua chứng kiến sự xuất sắc đến từ các xe đua trên khắp thế giới.
Dàn Bugatti khủng tham dự cuộc đua Sun Valley Road Rally 2014.
Tham dự cuộc đua năm nay có rất nhiều mẫu xe mới, chất lượng cao và được đánh giá có khả năng thiết lập kỉ lục mới về tốc độ. Những cái tên phải nhắc đến như: McLaren P1, ông vua nước rút nhờ trọng lượng nhẹ đã nhiều lần cho các mẫu xe khác "hít khói", Nissan GT-R phiên bản xe đua với nhiều cải tiến đặc biệt giúp xe dễ dàng đạt tốc độ tối đa, Koenigsegg One:1 đến từ Thụy Điển nổi đình nổi đám với hứa hẹn là nhanh nhất thế giới. Đặc biệt tham dự cuộc đua lần này là dàn xe Bugatti Veyron Grand Sport, trong đó có 4 phiên bản đặc biệt Vitesse.
 Chiếc Bugatti Veyron Super Sport Pur Blanc đạt tốc độ cao nhất trong cuộc đua năm nay.
Tất cả các dòng xe tụ hội tranh tài nhằm lật đổ ngôi vị số một mà Bugatti Veyron Grand Sport vẫn nắm giữ suốt nhiều năm nay. Trong 3 ngày tham dự, mẫu xe Nissan GT-R tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách với vận tốc 381 km/h. Nhiều người kì vọng rằng mẫu xe này sẽ lập kỉ lục mới. Tuy nhiên, vận tốc này vẫn kém xa chiếc Bugatti Veyron Super Sport Pur Blanc khi nó đạt đến 396,5 km/h. Tốc độ này xấp xỉ vận tốc kỷ lục của Bugatti khi nó được lái trên các đường đua tiêu chuẩn do các vận động viên đua xe chuyên nghiệp điều khiển (tốc độ kỉ lục được ghi nhận là 405 km/h).
 Vận tốc khủng khiếp 246,4 dặm/h (khoảng 396,5 km/h).
Điều này chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp của dòng xe Bugatti Veyron mặc dù nó đã ra đời cách đây 5 năm và chịu rất nhiều cạnh tranh khốc liệt từ các dòng xe khác. 
Hải Đăng (theo GT)

Bình luận(0)