BMW sẽ tung ra 5 Series thế hệ mới vào năm sau

Google News

(Kiến Thức) - Hiện đang ở trong những giai đoạn phát triển cuối cùng, thế hệ 5 Series hoàn toàn mới sẽ được BMW công bố chính thức tại triển lãm Paris 2016.

Sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, kiểu dáng của BMW 5 Series thế hệ mới được dự đoán sẽ dựa trên cơ sở của dòng 7 Series G11 vừa mới được ra mắt cách đây không lâu. Sử dụng khung sàn 35up hay CLAR mới, chiếc xe sẽ có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 100 kg so với thế hệ hiện tại.
BMW se tung ra 5 Series the he moi vao nam sau
Hình ảnh phiên bản thử nghiệm được ngụy trang của 5 Series thế hệ mới.
Một số công nghệ hiện đại mới, nổi bật trên 7 Series cũng sẽ có mặt trên 5 Series mới, bao gồm hệ thống điều khiển bằng cử chỉ và bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. Dù chưa được xác nhận, nhưng có khả năng chiếc xe sẽ được trang bị động cơ 1.5l 3 xy-lanh tăng áp.
BMW se tung ra 5 Series the he moi vao nam sau-Hinh-2
Động cơ 3 xi-lanh "siêu tiết kiệm" có thể sẽ xuất hiện trên 5 Series.
Đặc biệt, phiên bản M550xd sẽ sở hữu động cơ 3.0l diesel tăng áp với 4 turbo, đem tới công suất 408 mã lực và mô-men xoắn cực lớn 750 Nm. Cuối cùng, sedan thể thao M5 vẫn sẽ sử dụng động cơ 4.4l V8 của thế hệ hiện tại, nhưng có công suất được nâng lên thành 626 mã lực và có bản dẫn động 4 bánh xDrive.
BMW se tung ra 5 Series the he moi vao nam sau-Hinh-3
Liệu BMW 5 Series mới trông sẽ tương tự như thế này?
Theo tạp chí Autocar, 5 Series thế hệ mới sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Paris vào mùa thu năm sau, trước khi được bắt đầu bán tại châu Âu vào năm 2017.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)