BMW hiện thực hóa ý tưởng của dân độ với R nineT

Google News

(Kiến Thức) - BMW R nineT được sinh ra để dành cho các tay độ, vì vậy BMW muốn hiện thực hóa những ý tưởng của dân độ khắp châu Âu với  R nineT.

BMW cho biết, những chiếc R nineT được sinh ra để dành cho các tay độ muốn tìm sự khác biệt. Chính từ điều này họ đã tổ chức một cuộc thi để những tín đồ đam mê dòng xe này có thể hiện thực hóa những ý tưởng của mình. 
BMW đã đề ra giải thưởng khó có thể chối từ: một chiếc BMW R NineT mới cáu cạnh cộng với 10.000 Euro dành cho người thắng cuộc. Số tiền này sẽ hỗ trợ nhà thiết kế thực hiện ý tưởng của mình, biến mẫu thiết kế trên máy tính thành một cỗ máy thực sự. Đã có 40 bài thi được gửi và 3 thiết kế ấn tượng nhất đã được chọn vào vòng chung kết.
BMW hien thuc hoa y tuong cua dan do voi R nineT
một chiếc BMW R NineT mới cáu cạnh cộng với 10.000 Euro dành cho người thắng cuộc.  
Hội đồng chấm thi sẽ là những tên tuổi lớn như Fred Krugger, người thắng giải độ AMD Custom Championship với mẫu Krugger BMW K1600 NURB đã từng làm mưa làm gió cuối năm ngoái hay Ola Stenegärd, người đứng đầu bộ phận thiết kế của BMW Motorrad. 
Ba cái tên còn lại bao gồm nhà sản xuất phim Jan Kounen, John Cale đến từ chương trình 4h10 Blog và Marcel Driessen, giám đốc BMW Motorrad Pháp. Người hâm mộ có thể bình chọn qua mạng cho mẫu thiết kế ấn tượng nhất.
BMW hien thuc hoa y tuong cua dan do voi R nineT-Hinh-2
 Những ý tưởng của dân độ khắp châu Âu với R nineT sẽ được hãng BMW hiện thực hoá.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)