Binh đoàn cơ bắp Dodge "cày nát" cung đường Mexico

Google News

(Kiến Thức) - Những chiếc "xế cơ bắp" Viper và Charger SRT Hellcat đình đám nhà Dodge Brothers xuất hiện cực chất trong một đoạn Video quảng cáo.

Cuộc diễu hành rầm rộ của hàng chục siêu xe cơ bắp Dodge đã khiến các cung đường của bang Durango tại Mexico trở nên náo động. Binh đoàn lần này là cuộc hội ngộ của những chiếc Viper và Charger SRT Hellcat đình đám nhà Dodge Brothers.
Đối với phần lớn các tín đồ xe hơi, không gì phấn khích hơn việc cầm lái những chiếc xe cơ bắp Mỹ mạnh mẽ và đầy nam tính. Động cơ mạnh mẽ, thiết kế nam tính, hiệu năng cao và cảm giác lái chắc chắn, thú vị là những ưu điểm giúp dòng xe cơ bắp Mỹ chinh phục các tín đồ xe hơi.
Binh doan co bap Dodge
Cuộc diễu hành rầm rộ của hàng chục siêu xe cơ bắp Dodge đã khiến các cung đường của bang Durango tại Mexico trở nên náo động. 
Xe cơ bắp hiện đang chiếm thị phần ngày càng cao trên thị trường xe hơi toàn cầu. So với 9 năm trước, doanh số bán dòng xe cơ bắp tại Mỹ đã tăng tới 35,4%. Đây là mức tăng trưởng vô cùng ấn tượng, nhất là trong thời điểm kinh tế suy thoái và tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu được ưu tiên hàng đầu như hiện nay.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)