Bé vài tháng tuổi lọt gầm ô tô... thoát chết thần kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Camera ghi lại hình ảnh thót tim khi một em bé vài tháng tuổi bò qua gầm ô tô do bố mẹ mình lái vẫn... bình an vô sự.


Chiếc camera quan sát đặt tại một gia đình người Thái Lan ghi lại sự việc hết sức hy hữu nhưng cũng là điều may mắn đặc biệt của gia đình này.
Clip ghi nhận, lúc gần 18h ngày 24/7, đôi vợ chồng người Thái Lan lái chiếc Kia trắng từ trong gara lùi ra ngoài đường. Do không đóng cửa nhà, đứa con vài tháng tuổi của họ đã bò ra sân chơi ngay phía đuôi xe.
Người bố không chú ý đã vô tư lái xe lùi ra ngoài mà không biết con mình đang dưới gầm xe. Nhiều người đi đường chứng kiến vụ việc đã hô hoán và lao tới ngăn chiếc xe để cứu đứa bé. Rất may, gầm xe khá cao nên em bé "lọt thỏm" dưới gầm và thoát chết kỳ diệu.
Những nhân chứng có mặt tại thời điểm đó cho biết, đây đúng là phép lạ. Ở giữa trục xe có bộ phận truyền chuyển động lồi sâu xuống và rất nguy hiểm. Khoảng cách an toàn cho bé chỉ tính bằng cm, nhưng em bé chui lọt và hoàn toàn bình an vô sự. 
Sự việc là hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh có con em nhỏ phải hết sức đề phòng trước các tai nạn giao thông đau lòng đang xảy ra ngày càng nhiều trong thời gian này.
Hải Đăng

Bình luận(0)