Banxehoi.com – kênh mua/bán xe hơi uy tín, chất lượng

Google News

(Kiến Thức) -Banxehoi.com sở hữu công cụ tìm kiếm thông minh, hệ thống phân loại tin rao tối ưu cùng công nghệ CEO vượt trội. Với lượng truy cập hàng tháng tăng trưởng 250%, Banxehoi.com thực sự là nơi tốt nhất để mua, bán xe hơi.

Tốc độ tăng trưởng vượt trội
Với nền tảng được xây dựng bởi Đại Việt Group, một tập đoàn công nghệ và truyền thông uy tín, nổi tiếng với những sản phẩm thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, Banxehoi.com đã có bước phát triển nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động. Hiện nay, website Banxehoi.con đang nằm trong top đầu các kênh truyền thông online về ô tô tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng lượng truy cập lên tới 250%/tháng.
Với việc sở hữu hơn 8.000 tin rao cùng kho dữ liệu khổng lồ với khoảng
 
5.000 mẫu xe và 10.000 cơ sở dịch vụ liên quan, giờ đây Banxehoi.com đã vươn lên giữ vị trí là kênh thông tin về xe hơi có lượng tin rao bán xe lớn nhất Việt Nam. Banxehoi.com đang phát triển từng bước vững chắc, được Google Analytics, một trong số các công cụ đánh giá uy tín trên thế giới ghi nhận là 1 trong những website hàng đầu trong lĩnh vực ô tô.
Thông tin chất lượng
Bên cạnh đó, trở thành kênh thông tin hiệu quả nhất, phổ biến nhất, thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu của người dùng về mua, bán xe hơi và các lĩnh vực liên quan chính là mục tiêu cốt yếu của Banxehoi.com. Nhằm đem đến những trải nghiệm mới nhất cho khách hàng và đối tác, Banxehoi.com luôn hoạt động với tiêu chí đề cao uy tín, chất lượng sản phẩm dịch vụ và luôn quán triệt làm tốt ngay những bước đầu tiên về việc kiểm soát số lượng và chất lượng thông tin.
 
Hiện mỗi ngày, website cập nhật hơn 4.000 tin rao mới và đầy đủ mọi thông tin về diễn biến trên thị trường xe hơi, thông tin xe mới cùng những loạt bài chuyên sấu về kinh nghiệm mua/bán xe, kinh nghiệm lái xe, đánh giá, so sánh xe cùng kinh nghiệm bảo dưỡng cũng như thông tin bảo hiểm, pháp luật, phong thủy có liên quan đến xe hơi. Cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ô tô, đội ngũ biên tập viên lành nghề của Banxehoi.com, mọi bài viết luôn được kiểm duyệt kỹ càng và chính xác nhất.
Banxehoi.com còn có riêng một đội ngũ nhân viên hùng hậu chuyên làm công việc cập nhật và biên tập tin đăng trên. Quy trình này luôn được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo mọi tin rao đều có nội dung chính xác nhất, thông tin về xe đầy đủ và hình ảnh chân thực, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng hình dung ra chiếc xe mình đang quan tâm và thuận tiện liên hệ để thực hiện việc mua, bán xe.
Liên tục bổ sung các tính năng mới
Banxehoi.com liên tục bổ sung các tính năng mới tối ưu, hiện đại và tiện ích nhất cho người sử dụng dựa trên cơ sở nghiên cứu kỹ thói quen của người dùng và đặc thù của ngành xe hơi. Nổi bật nhất có thể kể đến là tính năng ước tính chi phí sử dụng, chi phí vận hành cùng hệ thống phân loại tin rao tối ưu và công nghệ SEO vượt trội. Người dùng có thể trực tiếp đăng tin rao bán xe lên trang “Tin bán ô tô” của Banxehoi.com một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Ngoài ra, Banxehoi.com còn liên tục cập nhật những chuyên mục mới như so sánh xe, video với nội dung phong phú, hình ảnh sinh động nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người dùng.
 
Banxehoi.com với trọng tâm phục vụ khách hàng có nhu cầu mua/bán xe, cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích cho các bên liên quan trên cơ sở kho dữ liệu chi tiết của hơn 5.000 mẫu xe. Theo đó, Banxehoi.com tiên phong trong việc tiếp cận những đơn vị cung cấp các dịch vụ hỗ trợ người mua xe như hợp tác với các salon xe cung cấp các thông tin về các xe mới, các chương trình khuyến mãi; liên kết với các garage uy tín về vấn đề bảo trì, bảo dưỡng; phối hợp với các ngân hàng cung cấp thông tin về các gói hỗ trợ tài chính khi mua xe, thông tin về các gói bảo hiểm xe…
PV

Bình luận(0)