Bản sao Suzuki GSX-R1000 khiến dân chơi Việt phát thèm

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Suzuki thông báo sẽ tung ra bản sao xe đua GSX-R1000 để bán trên thị trường với số lượng hạn chế chỉ 25 chiếc.

Phiên bản giới hạn GSX-R1000 vừa chính thức được hãng Suzuki công bố tung ra thị trường dành cho các tay chơi xe thực thụ. 
Suzuki GSX-R1000 Replica là mẫu xe phân khối lớn nổi tiếng thường được sử dụng cho giải đua World Superbike (WSBK). Phiên bản tung ra thị trường có một số nét sửa đổi nhằm phù hợp hơn với địa hình đô thị.
Phiên bản xe đua Suzuki GSX-R1000 số lượng hiếm bán ra thị trường.
Xe có thiết kế 1 chỗ ngồi duy nhất. Mũi xe tròn, giảm sức cản của gió. Xe sử dụng động cơ GB Racing chuyên dụng cho các mẫu xe đua của Suzuki dung tích xi lanh 1000 cc. Không có nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe mới này.
Giám đốc Marketing Suzuki, Rob Cooper cho biết: "Sau sự thành công ngoài sức mong đợi của dòng xe là bản sao của mẫu xe đua Tyco Suzuki GSX-R600 ra mắt vào đầu hè năm nay, chúng tôi vui mừng thông báo phiên bản GSX-R1000 Voltcom Crescent cũng chính thức được tung ra thị trường trong thời gian tới".
Mức giá xe khoảng 423 triệu đồng. 
"Trong cuộc đua WSBK tổ chức tại Anh, mẫu xe GSX-R1000 Voltcom Crescent đã giúp chúng tôi đạt thành tích rất tốt, xếp thứ hạng cao trên bảng tổng sắp. Bởi vậy, đây là cơ hội tốt để người hâm mộ dòng xe này có cơ hội sở hữu một chiếc xe sao chép gần như nguyên bản".
Ông Rob cũng cho biết, hiện Suzuki chỉ đưa 25 chiếc GSX-R1000 bản sao ra thị trường. Những ứng cử viên tiềm năng sẽ gửi mail cho công ty, sau đó các chuyên viên sẽ lựa chọn 25 khách hàng may mắn nhất được sở hữu dòng xe này.
Hiện giá bán của Suzuki GSX-R1000 tại Anh là 11.999 Bảng Anh (khoảng khoảng gần 423 triệu đồng).
Hải Đăng (theo Dapur)

Bình luận(0)