Audi Q7 2015 có thêm plug-in diesel

Google News

(Kiến Thức) - Audi Q7 sẽ là sản phẩm đầu tiên của các tên tuổi trực thuộc tập đoàn Volkswagen sở hữu hệ thống truyền động lai.

Audi Q7 sẽ chính thức xuất hiện trong tháng sau tại Triễn lãm xe Detroit. Sau đó, nhà sản xuất dự định bổ sung thêm plug-in diesel, bán riêng cho thị trường châu Âu và châu Mỹ, chính thức đưa tên tuổi Audi lên ngang hàng, thậm chí hơn BMW hay Mercedes-Benz khi cả hai hãng này chỉ sở hữu plug-in hỗ trợ xăng (gasoline). Ở thị trường châu Âu, Audi Q7 là xe thứ hai được trang bị plug-in diesel trong khi người tiên phong là mẫu Volvo V60 - được nhà sản xuất Thụy Điển xuất xưởng năm ngoái và đã tẩu tán hơn 10.000 đơn vị có gắn động cơ V60, mỗi chiếc giá 56.200 Euro.
Audi Q7 sẽ là sản phẩm đầu tiên của các tên tuổi trực thuộc tập đoàn Volkswagen sở hữu hệ thống truyền động lai. 
Hè vừa qua, Ulrich Hackenberg - trưởng nhóm phát triển Audi - bày tỏ tham vọng hạ đo ván những đối thủ người Đức trên thị trường xe cộ nhờ plug-in diesel của mình. Ông từng chia sẻ cả hai mẫu A8 và Q7 đều được hỗ trợ loại plug-in trên nhưng chưa dám chắc mẫu nào sẽ có trước, bên cạnh đó, phần cứng truyền động bao gồm một bộ V6 3.0 lít (chạy diesel) cộng với một động cơ điện. Đại diện Audi so sánh công nghệ mới của hãng sẽ dẫn đầu thập kỉ, giúp cắt giảm lượng khí thải CO2 đáng kể nhưng vẫn đảm bảo doanh thu tăng vù vù sau khi vị thế bị giảm sút ít nhiều bởi dòng BMW i và các công nghệ điện như Magic Body Control tới từ Mercedes.

T.H (Theo autonews)

Bình luận(0)